xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.หงส์อัด "ซัวเรซ" โกหก "เด เคอา" โดนถ่มน้ำลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ สำนึกผิดสายไปหรือไม่?
เอียน อายร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของ ลิเวอร์พูล ต่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย หลอกลวงทุกคนที่ แอนฟิลด์ เมื่อปฎิเสธจับมือ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ "วันแดงเดือด" ที่บุกพ่ายถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ออกมากล่าวคำว่าขอโทษ หลังไม่ยอมจับมือที่ เอฟรา ยื่นมาให้ก่อนเกม เนื่องจากทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางจากศึก พรีเมียร์ชิป ที่ แอนฟิลด์ เสมอกัน 1-1 เมื่อปี 2011 จนกองหน้า ลิเวอร์พูล ถูกแบน 8 นัดข้อหาเหยียดผิว ทำให้เรื่องลุกลามใหญ่โตแบ็กซ้าย แมนฯยู ก็เอาคืนด้วยการเยาะเย้ยดีใจหลังเกมที่คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ แต่ที่ยิ่งกว่านั้น เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ออกมายอมรับว่าปกป้องลูกน้องตัวเองมากเกินไปจากเหตุการณ์นี้

ล่าสุด เอียน อายร์ ผอ.ด้านการจัดการประจำถิ่น แอนฟิลด์ ตราหน้า ซัวเรซ ที่ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงต้นปี 2011 ว่า "หลุยส์ บอกเราก่อนแล้วว่าจะจับมือ ถือเป็นการโกหกหลอกลวงและไม่ยอมรับมือที่ยื่นมาให้ของ เอฟรา"

"เราผิดหวังกับการกระทำครั้งนี้ของ หลุยส์ เขาไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองต้องจมอยู่กับสถานการณ์เช่นนี้ แต่รวมถึง ดัลกลิช เพื่อนร่วมทีมและสโมสร ชัดเจนว่าเป็นพฤติกรรมที่ยากจะยอมรับ ตอนนี้แม้กล่าวขอโทษแล้ว แต่เราทุกคนถูกตราหน้า หวังว่าเจ้าตัวจะเข้าใจสิ่งที่ใครๆ ก็คาดหวังจากสโมสร ลิเวอร์พูล" อายร์ เผย

นอกจากนี้ตำรวจเตรียมยื่นมือเข้ามาสอบสวนเนื่องจากผู้เล่นทั้ง 2 ทีมมีการกระทั่งกระทบกันในอุโมงค์ ดาบิด เค เคอา มือกาว แมนฯยู พัวพันเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย โดยประเด็นเริ่มจนมีการถ่มน้ำลายแต่ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือของใคร นอกจากนี้ เคร็ก เบลลามี กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมายังเกือบมีเรื่องหลังเกมด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า "เด เคอา กำลังเดินเข้าอุโมง แต่ตกใจเมื่อมีใครถ่มน้ำลาย ทำให้ผู้เล่นทั้งสองทีมเข้าเผชิญหน้าด้วยความโกรธ ก่อนที่ยามรักษาความปลอดภัยจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์ให้สงบลง"
กำลังโหลดความคิดเห็น