xs
xsm
sm
md
lg

ไม่จบ! "จีเจ" ชี้เอฟราขุดหลุมพรางดักซัวเรซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน ชี้ เอฟรา วางแผนป้ายสี ซัวเรซ
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล จุดชนวนประเด็นความขัดแย้งระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ ปาทริซ เอฟรา ขึ้นมาอีกครั้ง โดยให้สัมภาษณ์กับ เดลี เมล์ หนังสือพิมพ์จอมแฉว่าแบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งใจวางแผนให้ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้ร้ายในสายตาคนทั่วไป

โดย “จีเจ” กล่าวถึงกรณีที่ ซัวเรซ ไม่ยอมจับมือกับ เอฟรา ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง “ปิศาจแดง” เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ “หงส์แดง” 2-1 ว่า “วันนั้น เอฟรา เจ้าเล่ห์มาก สาเหตุที่ หลุยส์ ไม่จับมือแท้จริงแล้วเป็นเพราะ เอฟรา ลดมือลงต่างหากเมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วจะให้ หลุยส์ ทำอย่างไร ถ้าให้คุณจับมือกับใครสักคนแต่คนคนนั้นกลับลดมือลงแล้วคุณยังจะจับมือกับเขาอีกหรือ”

“แต่พอ หลุยส์ ไม่ได้จับมือด้วย เอฟรา ก็รีบดึงแขนเขากลับมาในขณะที่เขากำลังเดินไปจับมือกับคนอื่นต่อ เขาทำเช่นนั้นเพื่อให้คนอื่นเข้าใจว่า 'ดูสิ ผมพยายามจับมือกับเขาแล้วแต่เขากลับไม่ยอมจับมือด้วย บางทีคืนก่อนวันนั้น เอฟรา อาจจะลุกขึ้นมานั่งคิดแผนการดังกล่าวตลอดทั้งคืนก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องทั้งหมดที่เขาคิดขึ้นมานั้นมันช่างน่าขำสิ้นดี”

ขณะเดียวกัน จอห์นสัน ยังตอบโต้ พอล แม็คกรัธ อดีตกองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกวิจารณ์เรื่องที่ตนสวมเสื้อยืดที่สกรีนรูปของ ซัวเรซ เพื่อเป็นการหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษระบุว่าสิ่งที่ แม็คกรัธ พูดขึ้นมาถือว่าเข้าข่ายเหยียดสีผิว “เขาจงใจพูดเรื่องนี้โดยพุ่งเป้ามาที่ผม เพราะผมเป็นผู้เล่นผิวสีคนเดียวที่สวมเสื้อยืดตัวนั้น”
จีเจ สวมเสื้อยืดให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น