xs
xsm
sm
md
lg

ผีเล็งแบ็กทอฟฟีมาแทน “เอฟรา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลห์ตัน เบนส์ ถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวแทนเอฟราในอนาคต
“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เปิดศึกในการล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน ตามรายงานข่าวจากสื่อในประเทศอังกฤษ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของปิศาจแดง เปิดเผยว่า เขาต้องการที่จะดึงนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

กุนซือวัย 70 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะดึงนักเตะใหม่เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายตัวเก๋า ซึ่งจะมีอายุครบ 31 ปี ในเดือนพฤษภาคมนี้ ดังนั้น สื่อมวลชนในอังกฤษต่างคาดการณ์กันว่า เลห์ตัน เบนส์ อาจเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว เลห์ตัน เบนส์ จริง ทีมแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย อาจจะต้องจ่ายเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิก ก็ได้แสดงความสนใจในตัวของแบ็กซ้ายรายนี้ด้วยเช่นกัน แต่ทาง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมรองแชมป์บุนเดสลีกาในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนกรกฎาคมถึง 2 ครั้งซ้อน

เบนส์ แบ็กซ้ายวัย 27 ปี ยังคงเหลือสัญญาอยู่กับเอฟเวอร์ตัน ถึง 3 ปี จึงไม่มีความจำเป็นที่ เดวิด มอยส์ จะต้องรีบขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ออกไป และกุนซือของเอฟเวอร์ตันก็ไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะกำลังสำคัญไปในฤดูร้อนปีนี้

มอยส์ กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องเก็บผู้เล่นคนสำคัญของทีมเอาไว้ ปีที่แล้วเราเสีย มิเกล อาร์เตตา ทั้งที่ผมไม่ต้องการจะเสียเขาไป และผมไม่ใช่พนักงานขายสินค้าที่พยายามจะขายนักเตะชั้นดีออกจากทีมของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น