xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนหลุดปาก “โมดริช” จ่อซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จ่อย้ายร่วมค่าย รีล มาดริด จากการหลุดปากเผยของอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชีย จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ

โมดริช กำลังช่วย โครเอเชีย ลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน โดยจะเตะนัดสุดท้ายกลุ่ม ซี พบ สเปน วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ ทว่า ก่อนหน้านั้น มาเต บิลิช กองหน้า สปอร์ติง กิฆอน ออกมาเผยข่าวฮือฮาว่าแข้งวัย 26 ปี อาจจะไม่อยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้า

บิลิช กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับเพื่อนของผม โมดริช ต้องการเล่นใน ลา ลีกา สเปน แม้ว่าจะชื่นชอบการโลดแล่นบนเวที พรีเมียร์ชิป แต่ตอนนี้ใกล้มากแล้วที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายทีม”

โมดริช ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวระดับ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่อยากได้ตัวจอมทัพรายนี้เช่นเดียวกัน

ส่วน ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตกองหน้า รีล มาดริด และตำนานทีมชาติโครเอเชีย ก็แนะนำ โมดริช ให้ย้ายทีมเพราะว่าต้องการเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และไขว่คว้าเกียรติยศ ซึ่ง สเปอร์ส ไม่สามารถบันดาลให้ได้

“โมดริช คือ ยอดผู้เล่นที่สามารถเล่นให้กับ รีล มาดริด เขาจำเป็นต้องอยู่กับทีมที่มีศักยภาพคว้าแชมป์จะถือเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบมาก ผมได้แนะนำ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรให้คว้าตัวแล้ว แต่ถ้าไม่คงไปอยู่กับ แมนฯซิตี หรือไม่ก็ เชลซี เหตุผลเดียวคือต้องการถ้วยรางวัล” ซูเคอร์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น