xs
xsm
sm
md
lg

“ครานชาร์” ลาไก่ซบเคียฟหลังยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโก ครานชาร์ กองกลางจอมเทคนิค ทีมชาติโครเอเชีย เตรียมอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทีม ดินาโม เคียฟ ในลีกยูเครน หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นในประเทศโครเอเชีย
ครานชาร์ เตรียมย้ายทีมหลังจบยูโร 2012
ครานชาร์ มีปัญหาในการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม “ไก่เดือยทอง” มาตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับจากย้ายจากปอร์ทสมัธ มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งเจ้าตัวมักจะตกเป็นตัวสำรองของลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ เพื่อนร่วมชาติเป็นส่วนใหญ่

ล่าสุด ดาวเตะทีม “ตราหมากรุก” ที่กำลังอยู่ในแคมป์ทีมชาติเพื่อเตรียมฟาดแข้งยูโร 2012 ที่โปแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน Sportske Novosti หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของโครเอเชียถึงอนาคตตัวเองว่า จะอำลาทีมตราไก่ไปค้าแข้งในลีกยูเครนในฤดูกาลหน้า

“เวลานี้ทั้ง 2 สโมสร (สเปอร์ส กับ ดินาโม เคียฟ) ได้บรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว และเหลือเพียงสัญญาส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งการเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้” ครานชาร์ เผยผ่านสื่อโครแอต

ครานชาร์ ย้ายร่วมทีมสเปอร์สตั้งแต่ปี 2009 ลงเล่นให้ต้นสังกัดปัจุจบันไปทั้งหมด 71 นัด และยิงประตูได้ 12 ลูก โดยในช่วงปี 2003 สมัยที่ยังค้าแข้งกับดินาโม ซาเกร็บ ทีมในบ้านเกิด ก็เคยถูกทาบทามจากเคียฟมาแล้วครั้งหนึ่ง ทว่า เจ้าตัวตอบปฏิเสธ และเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ จนถึงปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น