xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยื่นค่าซื่อสัตย์ 3.5 ล้านป.ยั่ว "โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอยั่วใจ ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต เป็นค่าจงรักภักดีจำนวน 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาฉบับใหม่ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

โมดริช ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจากตกลงค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ไม่ได้ ทำให้ สเปอร์ส เตรียมบวกออปชันเข้าไปในสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยสูงเป็นสถิติใหม่ของสโมสร 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งกองไว้บนโต๊ะให้แข้งวัย 26 ปีพิจารณาตั้งแต่ปีที่แล้ว

ทว่า โมดริช ยังไม่ยอมจรดปากกาต่อสัญญาใหม่ 5 ปี เนื่องจากต้องการรอดูผลงานของ สเปอร์ส ฤดูกาลนี้ว่าจะได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือไม่ โดยเวลานี้รั้งอันดับ 3 ถูก อาร์เซนอล จี้ขึ้นมาเหลือ 4 แต้มนอกจากนี้ยังรวมถึงอนาคตของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ว่าจะโบกมือลาไปกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษหรือไม่

ทำให้ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส เริ่มหวั่นใจกับอนาคตของ โมดริช ที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) จึงอยากให้มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นก่อนที่จะถึงช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น