xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแน็ปป์" ได้ใจลั่นในหัวมีแต่สเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ สั่งการคึกคักข้างสนาม
แฮร์รี เรดแน็ปป์ ได้ใจสาวก "ไก่เดือยทอง" ไปเต็มๆ เมื่อเผยหลังเกม พรีเมียร์ชิป เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ยำใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าตอนนี้ในหัวมีเพียงตั้งใจพา ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานให้ดีเท่านั้น

เรดแน็ปป์ เพิ่งหลุดคดีเลี่ยงภาษีตั้งแต่สมัยคุมทัพ ปอร์ทสมัธ ก่อนกลับมาพา สเปอร์ส ถล่ม นิวคาสเซิล 5-0 พร้อมยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่นทิ้งอันดับ 4 อาร์เซนอล 10 แต้มขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 13 นัดโอกาสกลับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส ลีก อีกครั้งค่อนข้างสดใด

เกมดังกล่าวมีแฟนบอล สเปอร์ส ชูป้ายเรียกร้องให้ เรดแน็ปป์ อย่างทิ้งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เนื่องจากกลายเป็นเต็ง 1 ที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษจะดึงมาคุมทัพแทน ฟาบิโอ คาเปลโล ที่ลาออกไปเพื่อลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 กลางปีนี้

เรดแน็ปป์ เผยว่า "สำหรับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ ณ จุดนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีใครเข้ามาทาบทามผมหรือ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ดังนั้นคงไม่ยุติธรรมหากทุกคนที่นี่จะมัวไปคิดเรื่องนี้ เขาเป็นคนให้งานผมดึงมาจากทีมอื่นทั้งที่มีคดีติดตัว"

"ดาเนียล แสดงความเชื่อมั่น ดังนั้นผมจึงเป็นหนี้เขา ตอนนี้จึงไม่อาจเบี่ยงสมาธิไปจาก สเปอร์ส ถือเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากและไม่ต้องการให้ใครมาเผชิญเรื่องแบบนี้เลย ถือเป็นการทำให้ครอบครัวเสื่อมเสีย แต่ทุกอย่างผ่านไปแล้วกลับมาเข้าที่เข้าทางและนักเตะทุกคนเล่นได้ดีมากในเกมนี้" เรดแน็ปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น