xs
xsm
sm
md
lg

"รูน-วิลเชียร์" เศร้า ฮา "แมวแซม" ลุ้นคุมทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล โบกมือลา
เวย์น รูนีย์ และ แจ็ค วิลเชียร์ 2 นักเตะทีมชาติอังกฤษ พร้อมใจโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง แสดงความเสียใจกับการลาออกจากตำแหน่งกุนซือของ ฟาบิโอ คาเปลโล พร้อมกันนี้บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดีแสบออกอัตราต่อรอง "แซม" น้องแมวที่ไปโผล่ ณ สนาม แอนฟิลด์ มีลุ้นคุมทัพ

คาเปลโล ประกาศลาออกเมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ หลังปิดป้องคุยกับ เดวิด เบิร์นสไตน์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษราวชั่วโมงเศษ หลังก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ตรงไปตรงมาไม่พอใจ เอฟเอ ที่ยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติจาก จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี ทั้งที่ศาลเวสต์มินสเตอร์เลื่อนคำตัดสินกรณีใช้วาจาเหยียดผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เกมบุกพ่ายถึงถิ่น ลอฟตัส โรด 0-1 ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2011 ออกไปเป็นวันที่ 9 กรกฎาคมนี้หรือ 8 วันให้หลังศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรูดม่านปิดฉาก โดยให้เหตุผลว่ายังไม่มีการพิพากษาอย่างเป็นทางการ

ทันทีที่ข่าว คาเปลโล ลาออกถูกประโคมออกไป เวย์น รูนีย์ ดาวยิงจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกห้ามลงสนาม 2 นัดรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2012 โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "น่าเศร้ามากกับการลาออกของ คาเปลโล เขาคือคนดีและถือเป็นสุดยอดโค้ชคนหนึ่ง แน่นอนคนอังกฤษที่จะมาแทนเขาสำหรับผมคือ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์"

ส่วน แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสของ อาร์เซนอล โพสต์ข้อความเช่นกันว่า "เป็นข่าวที่ช็อกมากรวมถึงน่าเศร้าด้วย คาเปลโล เป็นคนให้โอกาสติดทีมชาตินัดแรกและเชื่อมั่นในตัวผมมาก ก็ต้องขอบคุณสุดยอดกุนซืออย่างเขาด้วย ผมทำได้เพียงแค่อย่างเดียวจริงๆ ตอนนี้"

พร้อมกันนี้ "วิลเลียม ฮิลล์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษได้ออกอัตราต่อรองกุนซือทีมชาติคนใหม่แทน คาเปลโล แล้วเต็ง 1 คือ เรดแน็ปป์ ด้วยตัวเลขที่ค่อนข้างมั่นใจว่าจะไม่พลิกโผคือ 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตามด้วย รอย ฮ็อดจ์สัน ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) และ โชเซ มูรินโญ ของ รีล มาดริด เท่ากันที่ 8/1

แต่ที่ฮากว่านั้นคือ "วิลเลียม ฮิลล์" ออกอัตรากุนซือใหม่ทีมชาติอังกฤษให้ "เจ้าแซม" น้องแมวที่ไปโผล่สนาม แอนฟิลด์ เกม พรีเมียร์ชิป ลิเวอร์พูล เสมอ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 จนดังไปทั่วโลกเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วยตัวเลข 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000 ไม่รวมทุน)
อัตราต่อรองกุนซือใหม่
รูนีย์ ผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น