xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์ท" ปลื้มเข้าข่ายกัปตันสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท ผลงานคงเส้นคงวากับ ซิตี
โจ ฮาร์ท มือกาว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดปลื้ม หลังจากมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตัน "สิงโตคำราม" แทนที่ จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี ที่ถูกปลดหลังจากพฤติกรรมฉาวเป็นผู้ต้องหาคดีเหยียดสีผิวเพื่อนร่วมวงการ

เทอร์รี ถูกดำเนินคดีในข้อหาเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ ระหว่างเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ เชลซี บุกแพ้ 0-1 ที่สนาม ลอฟตัส โรด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมปี 2011 โดยเจ้าตัวปฏิเสธข้อหาต่อศาลเวสต์มินสเตอร์ แต่การไต่สวนถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 9 กรกฎาคม หรือประมาณ 8 วันหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ ผลกระทบที่ตามมาจากกรณีนี้คือ "เจที" ถูกริบปลอกแขน แต่ยังสามารถติดธงไปลุย โปแลนด์ และ ยูเครน ช่วงกลางปีนี้

แม้ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะไม่เห็นด้วยกับการกระทำของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แต่ก็ต้องเลือกกัปตันทีมคนใหม่ว่าจะเป็นใครระหว่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

งานนี้มี ฮาร์ท ด่านสุดท้ายมือ 1 จากถิ่น อิติฮัด เข้าข่ายด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมภูมิใจมากที่พัวพันกับตำแหน่งกัปตันทีมชาติ แต่ยังมีอีกหลายคนที่เข้าข่ายด้วย ทุกคนล้วนดูมีวุฒิภาวะดีกว่า ประเด็นก็คือไม่ได้สนใจเรื่องปลอกแขนสิ่งที่ตั้งใจคือเล่นฟุตบอลให้นานที่สุด ถือเป็นฤดูกาลที่สำคัญของ แมนฯซิตี และหวังว่าทีมชาติด้วย ผมต้องการมีสมาธิอยู่กับ 2 สิ่งนี้มากที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น