xs
xsm
sm
md
lg

น้องข้าใครอย่าแตะ!! "ริโอ" เปิดศึก "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เปิดศึก เทอร์รี
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแขนป้อง แอนตัน น้องชายที่ค้ำแนวรับให้ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยการเปิดศึกกับ จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี ที่กำลังอยู่ระหว่างพิสูจน์ความบริสุทธิ์ข้อหาเหยียดผิวเพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เทอร์รี ถูกดำเนินคดีในข้อหาเหยียดสีผิว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ ระหว่างเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ เชลซี บุกแพ้ 0-1 ที่สนาม ลอฟตัส โรด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมปี 2011 โดยเจ้าตัวปฏิเสธข้อหาต่อศาลเวสต์มินสเตอร์ แต่การไต่สวนถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 9 กรกฎาคม หรือประมาณ 8 วันหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้

ผลกระทบที่ตามมาจากกรณีนี้คือ เทอร์รี ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่ยังสามารถติดธงไปลุย โปแลนด์ และ ยูเครน ช่วงกลางปีนี้ ส่วน ริโอ พี่ชาย แอนตัน ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้เป็นครั้งแรกด้วยการเปิดศึกกับ "เจที" ว่าสมควรถูกลงโทษ

ริโอ กล่าวว่า "แอนตัน คือน้องชายผม ถ้ามีอะไรที่เข้ามาส่งผลกระทบจิตใจหรือเทำร้ายเขา ผมก็พร้อมจะเอียงไหล่ให้เขาพึ่งพิง สำหรับสถานการณ์ตามหน้าสื่อตอนนี้ทำให้คุณไม่สามารถพูดอะไรได้มากนอกจากคำว่าผิดหวัง"

"ในฐานะครอบครัวผม แน่นอนถือเป็นช่วงเรื่องยากลำบาก ในท้ายที่สุดก็จะต้องพิสูจน์กันตามข้อกล่าวหานั้น แต่การที่เขาถูกระทำจากคนที่ใจแคบถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เราหวังว่าจะได้เห็นการลงโทษ ไม่ใช่แค่คนๆ เดียว เพื่อทุกคนที่อยู่รอบข้างควรคิดก่อนที่จะพูด" แข้งวัย 33 ปีทิ้งท้าย

สำหรับปลอกแขน "สิงโตคำราม" คนใหม่ยังไม่แน่ว่าจะตกอยู่ที่ใครทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด ของ ลิเวอร์พูล แฟรงค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี รวมถึง ริโอ ที่เคยเกือบได้นำทัพลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่เข่า ส่วน เทอร์รี เคยโดนปลดจากตำแหน่งมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเกือบ 2 ปีก่อนจากการถูกกล่าวหาว่าแอบมีความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติ
เกมปัญหา เทอร์รี ปะทะ แอนตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น