xs
xsm
sm
md
lg

“RDM” ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้หวิดพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ ปลื้มฟอร์มแข้ง สิงห์บลูส์
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ซึ่งสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ เรดดิง ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ ลีก 4-2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลียน นำ “สิงโตน้ำเงินคราม” ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวของ พรีเมียร์ชิป หลังตกเป็นรอง “เดอะ รอยัลส์” ช่วง 45 นาทีแรก 2-1 ก่อนจะทวงคืน 3 ประตูรวด จากลูกยิงไกลสุดสวยของ แกรี เคฮิลล์, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ประเดิม 3 แต้มในรังของตนเอง

นอกจากนี้ อดีตโค้ชของ เวสต์บรอมฯ ยังชื่นชมผลงานของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ และรู้สึกว่า แข้ง “สิงห์บลูส์” สมควรได้รับชัยชนะ ในการแข่งขันเกมที่ 2 ของฤดูกาล 2012-13

เทรนเนอร์วัย 42 ปี กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับกองเชียร์ ผมรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าเราจะเริ่มต้นไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ในครึ่งหลังเราต้องการกดดันแนวรับของ เรดดิง และเราก็ทำสำเร็จ เราอาจจำเป็นต้องเสี่ยงเล็กน้อย เพื่อทวงประตูคืน แต่เราก็สามารถทำประตูได้ และเป็นผู้ชนะในเกมนี้”

อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี เสริมอีกว่า “ผมคิดว่าเราทำได้ดีในการจบสกอร์ เพราะว่าเราสร้างความกดดันแก่พวกเขา และสร้างโอกาสได้มากมาย ถึงคุณจะไม่มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม ผู้เล่นหน้าใหม่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ รวมทั้งนักเตะที่เรามีอยู่ ผมพอใจมากกับผลงานของเราในคืนนี้”

กุนซือดีกรีแชมป์สโมสรยุโรป ยังยกย่อง ลูกทีมของ ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ ว่า “พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว เราคาดว่าพวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะได้ยาก ผมบอกกับลูกทีม หลังจากดูเกม เซาแธมป์ตัน กับ แมนฯ ซิตี เมื่อวันอาทิตย์ ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้น มีสปิริตนักสู้และความกระตือรือร้นในการแข่่งขัน และพวกเขาทำให้มันเป็นเกมที่อึดอัดสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น