xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ดีเอ็ม" ลั่น "แลมพ์" ต้องอยู่สิงห์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ ต้องการเก็บ แลมพ์ ไว้ใช้งาน
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ เชลซี ยืนยันชัดเจนต้องการให้สโมสรต่อสัญญากับ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าออกไปอีก หลังดาวเตะจอมยิงไกลเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียงปีเดียว แม้ทีมเพิ่งจะซื้อดาวรุ่งที่พร้อมเป็นตัวแทนอย่าง ออสการ์ เข้ามาช่วงซัมเมอร์

ด้วยสัญญาที่เหลือเพียง 1 ปี และมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากสโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ทำให้ ดิ มัตเตโอ ต้องออกมาเน้นให้สโมสรรีบต่อสัญญากับ แลมพาร์ด ออกไป โดยชี้ว่าดาวเตะวัย 34 ปี ยังมีดีพอที่จะเล่นในระดับสูงสุดต่อไปได้อีกนาน และยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เชลซี อยู่ในขณะนี้

"เขามีความเป็นผู้นำในบรรดานักเตะ เชลซี จากประสบการณ์ที่ค้าแข้งมาหลายปีทำให้ แลมพ์ สามารถคุยกับทุกคนในสโมสรได้ร่วมทั้งคุยกับนักเตะทุกคนได้ ผมได้บอกเจตนารมณ์ของผมแล้ว และมันต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร และเขายังคงสำคัญกับทีมเสมอเห็นได้ชัดในเกมกระชับมิตรกับอิตาลีเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา" นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าว

โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เสีย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ออกไป และจัดการเสริมทัพซื้อตัว ออสการ์ และ เอเดน ฮาซาร์ด เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกเพื่อป้อนบอลให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส จึงมีข้อสังเกตุว่า แลมพาร์ด อาจจะหลุดตำแหน่งจากตัวจริงในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี "อาร์ดีเอ็ม" ยังยืนยันว่า ความแตกต่างของห้องเครื่องวัย 34 ปี ยังมีประโยชน์อยู่เสมอ

"การแล่นของ แฟรงค์ ต่างออกไปเล็กน้อย แต่เรายังต้องเขาเขาอยู่ในจังหวะที่วิ่งทะลุขึ้นไปข้างหน้าและเติมเข้ากรอบเขตโทษเพื่อไปลุ้นทำประตู พวกเรามีการแข่งขันสูงในแผงมิดฟิลด์ แต่นี่เป็นเรื่องดีเพราะเราต้องลงแข่งหลายรายการในปีนี้ และผมคิดว่าจะมีเวลามากพอสำหรับพวกเขาทุกคน" กุนซือ อิตาเลี่ยน กล่าวเสริม
แฟรงค์ เหลือสัญญาเพียงปีเดียว
ออสการ์ เข้ามาเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น