xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ชู “เตฟ” ฮีโร, สิงห์พ้อใบแดงทำพิษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ฮีโร่ของเกม
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงยกย่อง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าของทีมที่มีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์คอมมูนิตี ชิลด์ เมื่อคืนวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ชี้ใบแดง คือ ปัจจัยสำคัญทำให้ทีมพ่าย

เกมชิงโล่การกุศล “เรือใบสีฟ้า” เปิดหัวไม่ดีโดน เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงนำก่อน 1-0 แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง เชลซี ที่เหลือผู้เล่น 10 คน หลัง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ทำฟาล์วน่าเกลียดโดนใบแดง ก็มาโดน ซิตี ไล่ตีเสมอ จาก ยายา ตูเร ก่อนที่ เตเบซ ระเบิดฟอร์มยิงให้ทีมพลิกนำ แล้ว ซามีร์ นาสรี มายิงปิดบัญชีเอาชนะไป 3-1

หลังจบการแข่งขัน มันชินี ออกมาชมเปาะ เตเบซ ไม่หยุด หลังมีส่วนพาทีมคว้าชัย โดยกล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก เพราะ คาร์ลอส โชว์ฟอร์มดีมากช่วงปรีซีซัน ถือว่าดีกว่าปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง ซึ่งผมหวังว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา และยกระดับเป็นนักเตะระดับโลกหากเขาต้องการลงสนาม”

ฟาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ชี้ใบแดงของอิวาโนวิช ที่ไปเสียบใส่ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ถือเป็นสาเหตุสำคัญของความพ่ายแพ้ “เกมมันเปลี่ยนไปเป็นของ ซิตี โดยสิ้นเชิง เราเล่นได้ดีมากจนทำประตูขึ้นนำได้ แต่ทุกอย่างมันก็ยากขึ้นเมื่อครึ่งหลังเราเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน บางครั้งใบแดงนั้นมันดูโหดร้าย แต่ก็เชื่อว่า เราไม่มีความตั้งใจที่จะทำร้ายคู่ต่อสู้”

สุดท้าย ดิ มัตเตโอ แสดงทัศนะถึงฟอร์มของ เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางคนใหม่ในเกมอย่างเป็นทางการ ว่า “เขามีความกระตือรือร้นที่ดี แม้มีจังหวะผิดพลาดบ้าง แต่เราก็ได้เห็นศักยภาพของเขาแล้ว ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับทีมเราอย่างแน่นอน”
มันชินี
ติ มัตเตโอ
กำลังโหลดความคิดเห็น