xs
xsm
sm
md
lg

“ออสการ์” รับสุดตื่นเต้นเตรียมเล่นให้สิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์ฝีเท้าอยู่ในศึกโอลิมปิก 2012
ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติบราซิล ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษหลังจะได้ย้ายมาค้าแข่งให้กับ เชลซี ในช่วงฤดูกาลหน้า โดยยืนยันว่าไม่ว่าจะได้ลงตรงไหนของมิดฟิลด์ก็พร้อมทำตามคำสั่งของ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่อิตาเลียนของสิงห์บลูส์

ดาวเตะวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาอย่างยาวนาน และเพิ่งได้ย้ายมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ต่กจาก เอเดน ฮาซาร์ด และ มาร์โก มาริน ซึ่งเขาจะย้ายมาร่วมทีมทันทีหลังจากจบภารกิจในนามทีมชาติ ที่ติดแข่งโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย ออสการ์ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาแน่นอนหากถูก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ จับไปเล่นตำแหน่งอื่นๆ ในแผงมิดฟิลด์ เนื่องจาก “สิงห์บลูส์” มีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะถนัดเล่นในบทบาทเพลเมกเกอร์ที่สุดก็ตาม

“เป็นข้อเสนอที่ดีมากสำหรับผม หลังจากจบโอลิมปิกผมพร้อมจะเข้าไปคุยกับผู้จัดการทีมว่าเขาอยากให้ผมเล่นตรงไหน หรือทำอะไรบ้าง ที่ อินเตอร์นาซิอองนาล ผมเคยเล่นในหลายๆ ตำแหน่งและมันจะไม่เป็นปัญหาแน่ๆ” ออสการ์ กล่าว

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ป้ายแดงยังแสดงความมั่นใจว่า เรื่องภาษาก็จะไม่เป็นปัญหาในการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเช่นกัน เนื่องจากมีเพื่อนร่วมทีมเป็นชาวบราซิเลียนอยู่หลายคน และสามารถสื่อสารกันด้วยภาษาโปรตุกีสได้ “ผมมีเพื่อนที่ดีอย่าง ดาวิด ลุยซ์ และยังมี รามิเรส และ ลูคัส เปียซอน ด้วยที่เล่นอยู่กับ เชลซี พวกเขาจะต้องช่วยผมได้แน่ๆ”
ดิ มัตเตโอ เจ้านายใหม่ของ ออสการ์
กำลังโหลดความคิดเห็น