xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เชลซียันเตรียมถก “ดิ มัตเตโอ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
บรูซ บัค ประธานสโมสร เชลซี เผยเตรียมนัดถก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เกี่ยวกับอนาคตของกุนซือชาวอิตาเลียน หลังสร้างผลงานคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์

เชลซี ร่วมกันจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้สโมสรที่ก่อตั้งมา 107 ปี กับตำแหน่งแชมป์ยุโรปครั้งแรก ด้วยการชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก คาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา 4-3 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คนที่ได้รับคำชมคงหนีไม่พ้น ดิ มัตเตโอ ทั้งที่กุมบังเหียนแบบขัดตาทัพเท่านั้น แต่สุดเซอร์ไพรส์พาทีมเข้าป้ายดับเบิลแชมป์ต่อจากถ้วย เอฟเอ คัพ

ล่าสุด บัค ประธานถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยผ่านทาง “สกาย สปอร์ตส์ ทีวี” เตรียมคุยกับ ดิ มัตเตโอ เพื่อตอบแทนความทุ่มเท หลังใช้เวลานับตั้งแต่ให้คุมทัพชั่วคราวต่อจาก อังเดร บียาส-โบอาส เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สร้างผลงานเกินความคาดหมาย

บัค กล่าวว่า “ผลงานของ โรแบร์โต น่าประหลาดใจอย่างยิ่ง เขาสามารถคืนความมั่นใจให้นักเตะ และช่วยรีดผลงานทุกคนออกมาได้อย่างเหลือเชื่อ เราปล่อยให้ทุกอย่างตกอยู่ภายใต้ข่าวลือช่วง 6-8 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะต้องการมีสมาธิกับการเจอ บาร์เซโลนา รวมถึงศึก เอฟเอ คัพ จนกระทั่งนัดชิงยุโรป ผมคิดว่า ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องนั่งคุยกันแล้วเพื่อตอบแทนอย่างจริงจังกับสิ่งที่เขาทุ่มเทลงไปอย่างสุดความสามารถ”

มีข่าวว่า เชลซี จะทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้า เอเดน ฮาซาร์ด จอมทัพ ลีลล์ ทว่า บัค ยืนยันเบื้องต้นต้องหลัง เชลซี ได้กุนซือถาวรอย่างเป็นทางการก่อน “แน่นอนเราต้องการได้กุนซือคนใหม่ให้เป็นเรื่องเป็นราวก่อนที่จะเริ่มพูดถึงการเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น