xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” รับไม่รู้อนาคตตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มัตเตโอ รอตัดสินชะตา
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ยอมรับยังไม่รู้อนาคตว่าจะได้คุมทัพ “สิงห์บลู” เชลซี ต่อหรือไม่ แต่เชื่อผลการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้ จะเป็นตัวกำหนดชะตากรรมตัวเอง

แม้ ดิ มัตเตโอ นำ เชลซี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และเข้าชิงดำฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป หลังถูกแต่งตั้งให้คุมทีมชั่วคราวแทนที่ อังเดร บียาส-โบอาส ซึ่งถูกปลดออก แต่พาทีมเศรษฐีกรุงลอนดอนจบที่ 6 บนเวทีพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ซึ่งเป็นผลงานที่ไม่สามารถยอมรับได้สำหรับสโมสรอย่าง เชลซี

กุนซือวัย 41 ปี กล่าวว่า “ถ้าเราไม่ชนะ (แชมเปียนส์ลีก) ผมคาดว่า จำเป็นต้องประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจบเกมนัดสุดท้ายแล้ว ผู้คนในสโมสรจะมานั่งพูดคุยกันเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งของตัวเอง ดิ มัตเตโอ ตอบว่า “ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากเกมชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก มันยังอยู่อีกไกลและมีสิ่งสำคัญกว่าที่ต้องคิด ไม่มีเหตุผลสำหรับผมที่จะพูดคุยกับใคร เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วผมจะคิดถึงเรื่องนี้”

ก่อนหน้านี้ รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ “สิงห์บลู” เผยว่า สโมสรจะพูดคุยอนาคนของ ดิ มัตเตโอ หลังจบเกมที่อัลลิแอนซ์ อารีนา เช่นกัน

ทั้งนี้ เชลซี จะลงเตะเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ ด้วยเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น