xs
xsm
sm
md
lg

“ชอร์ลูกา” ไม่แปลกใจหากไก่จบที่ 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวดราน ชอร์ลูกา แบ็กขวาท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ถูกปล่อยให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในลีกบุนเดสลีกา ยืมตัวไปใช้งาน ฟันธงไม่ใช่เรื่องแปลกหากต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเองจะฟอร์มรูดตกไปถึงอันดับที่ 6 ของตาราง พร้อมชี้ว่า ปัญหาของ ไก่เดือยทออ เกิดจากการที่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ใช้ผู้เล่นตัวหลักกรำศึกหนัก จนทำให้หลายคนมีอาการล้าในช่วงท้ายฤดูกาล
ชอร์ลูกา (ขวา) รับสภาพไก่อ่อนแรง
สเปอร์สที่เมื่อช่วงปีใหม่ ยังเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่า ถึงเวลานี้ทีมดังจากลอนดอนตอนเหนือ กลับตกไปอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ด้วยการมีแต้มตามหลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่ 3 คะแนน จนส่อวืดโอกาสคว้าตั๋วไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด ชอร์ลูกา แบ็กทีมชาติโครเอเชีย ที่ถูกสเปอร์สปล่อยให้เลเวอร์คูเซน ยืมตัวไปใช้งานตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ออกมามองสถานการณ์ต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเองชนิดไม่เกรงใจว่า “สำหรับผมแล้วท็อตแนม คือ หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ฉะนั้น ถ้าหากว่าพลาดไปเล่นถ้วยไปให้ของยุโรปในปีนี้ คงต้องถือว่าเป็นความล้มเหลว”

พร้อมกันนี้ กองหลังจอมลุย ยังยอมรับว่า ไม่แปลกใจหากสเปอร์สจะฟอร์มรูดลงไปถึงอันดับที่ 6 เมื่อจบฤดูกาล “ผมคงไม่แปลกใจหากสเปอร์สจบฤดูกาลนี้แค่อันดับที่ 6 เพราะปัญหาสำคัญที่สุด คือ พวกเขาไม่มีตัวสำรองที่ดีพออยู่ที่ม้านั่งสำรอง นั่นคือ ปัญหาใหญ่ เพราะเมื่อคุณดูสเปอร์สเล่น จะเห็นได้ชัดเลยว่า พวกเขาใช้ผู้เล่นตัวหลักต่อเนื่องเกือบตลอดทุกนัด ซึ่งเห็นได้ชัดเลยกับความอ่อนล้าในช่วงท้ายฤดูกาล”

สำหรับสเปอร์ส มีคิวเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมท้ายตารางที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น ในวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น