xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชู “รูน” ยิงส่ง “ผีแชมป์-ซิวแข้งแห่งปี PFA”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กระตุ้น เวย์น รูนีย์ ยิงต่อเนื่องพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมเชื่อจะส่งให้มีโอกาสซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-12 ของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ

แมนฯยู มีโอกาสฉีกนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกไปเป็น 5 แต้ม หากบุกไปเอาชนะ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เกม พรีเมียร์ชิป วันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้ เนื่องจาก “เรือใบสีฟ้า” เสียสถิติชนะรวดในรัง อิติฮัด สเตเดียม เมื่อต้องไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ “ผีแดง” ออกมาชู รูนีย์ จะเป็นคีย์แมนพาทีมคว้าแชมป์

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ตั้งแต่ต้นปี 2012 ซัดไปแล้ว 17 ประตู ว่า “รูนีย์ กำลังทำผลงานได้ดี ผมหวังว่าจะยิงได้ถึง 40 ประตูด้วยซ้ำตอนนี้ซัดไปแล้ว 29 ประตู เหลืออีก 8 เกมเฉลี่ยนัดละลูกอาจจะเป็นไปไม่ได้ แต่บางนัดเขาอาจจะทำ 2 ประตูก็ได้”

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวสกอตต์ เชื่อว่า รูนีย์ อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ปาดหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล ที่รั้งดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป จากการซัดไปแล้ว 26 ประตูคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของนักตะร่วมอาชีพ

“รูนีย์ อาจจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีก็เป็นได้ แต่จากนี้จะต้องยิงต่อเนื่องจนกระทั่งจบฤดูกาล ทุกคนบอกเสมอเกี่ยวกับการเติบโตเต็มที่ในฐานะนักเตะต้องอายุประมาณ 25 ปี ทุกสิ่งที่ตามมาจะช่วยเรื่องการเล่นไม่ว่าจะคุมอารมณ์ตัวเอง และประสบการณ์ ถือว่าแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับคุณตอนลงสนามยามเป็นวัยรุ่น” เซอร์ อเล็กซ์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น