xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” โวแชมป์พรีเมียร์อยู่ในมือเรือแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ไม่สนใจสงครามประสาท
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ทีคุยโว ว่า ถ้วยแชมป์พรีเมียลีกปีนี้อยู่ในกำมือของ “เรือใบสีฟ้า” เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันจะไม่สนใจกับสงครามจิตวิทยาใดๆ ที่อริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามปั่นป่วนอยู่ในเวลานี้

ช่วงสัปดาห์ก่อน นอกจากขับเคี่ยวทำผลงานในสนามแล้ว ทั้งสองทีมยังทำสงครามน้ำลายใส่กันอย่างแบบไม่ไว้หน้า โดยเริ่มจาก ปาทริก วิเอรา ที่ออกมาวิจารณ์ว่า กรรมการมักเป่าเข้าข้าง “ผีแดง” ยามที่เล่นในโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอกกลับว่า ซิตี ก็ได้ประโยชน์จากผู้ตัดสินด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มันชินี กลับไม่ต้องการต่อล้อต่อเถียงกับคู่อริร่วมเมือง พร้อมหวังลูกทีมจะตั้งใจทำผลงานในสนามด้วยการเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ให้ได้

“พวกเรามีแรงจูงใจที่จะสามารถคว้าแชมป์ได้ สถานการณ์นอกสนามที่คนอื่นพูดกันไม่สำคัญ มันค่อนข้างชัดเจนว่าถ้าหาก 8 เกมที่เหลือพวกเขาทำได้ดีอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในมือ ซิตี ถ้าเราชนะทุกเกมและชนะในศึกดาร์บีแมตช์กับ ยูไนเต็ด เราจะเป็นแชมป์” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

โดย แมนฯ ซิตี เตรียมลงทำศึกพรีเมียร์ลีก กับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ และหากพวกเขาชนะได้จะมีแต้มขึ้นไปเท่ากับ ลูกทีมของ เฟอร์กูสัน ที่จะลงดวลแข้งกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายน และจะแซงหน้าขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น