xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช"กร้าวเรือทวงจ่าฝูงสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี หมายมั่นปั้นมือคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศกร้าวว่าพร้อมพาทีมทวงบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งได้ความมั่นใจจากการแซง เชลซี คว้าชัยมาหมาดๆ

เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” เล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ของตัวเองถูก “สิงโตน้ำเงินคราม” บุกมายิงนำไปก่อน แต่สุดท้ายก็ทะลวง 2 ลูกรวดพลิกกลับมาชนะได้สำเร็จ 2-1 แม้ว่าจะยังคงอยู่อันดับ 2 มี 69 คะแนน แต่ก็ทำแต้มไล่จี้ “ปิศาจแดง” ทีมนำของตารางเหลือแค่คะแนนเดียว

ล่าสุด “มันโช” ออกมาลั่นวาจาว่า แมนฯ ซิตี พร้อมทวงเก้าอี้ทีมนำคืนในสัปดาห์นี้ “ผมไม่รู้ว่าจะเรียกผลงานนัดล่าสุดว่าเป็นฟอร์มของทีมแชมป์ได้หรือเปล่า แต่เราก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ตกอยู่ในสถานการณ์บีบคั้น ผมมีความสุขมากเช่นเดียวกับแฟนบอลเพราะนั่นคือชัยชนะที่สำคัญมาก แม้จะเป็นเรื่องยากแต่เราก็ต้องการกลับคืนสู่อันดับบนสุดของตารางโดยเร็วที่สุด”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี มีคิวออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรังต้อนรับ ฟูแลม ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม โดยเวลานี้ทั้ง 2 ทีมต่างเหลือโปรแกรมในมือ 9 นัดเท่ากัน ซึ่งทั้งคู่เตรียมลงเตะแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ เพื่อชี้ชะตาการลุ้นแชมป์ฤดูกาล 2011-2012 ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม บ้านของ “เรือใบสีฟ้า” ในวันที่ 30 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น