xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" รับช่วยกาวใจ "เตฟ-มันโช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ เคารพในคำแนะนำของ เสือเตี้ย
ดีเอโก มาราโดนา อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผยตนมีส่วนเป็นกาวใจช่วยให้ คาร์ลอส เตเบซ เลิกเกาเหลา โรแบร์โต มันชินี เพื่อกลับไปช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงท้ายฤดูกาล 2011/12

หลังแสดงความชัดเจนไม่กินเส้น โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ตั้งแต่ช่วงที่ แมนฯ ซิตี เตะในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ คาร์ลอส เตเบซ ต้องเสียค่าปรับมหาศาลจากการไม่ยอมลงสนามให้ทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวยิงร่างตันชาวอาร์เจนไตน์คืนสู่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีส่วนช่วยบอลให้ ซาเมียร์ นาสรี ซัดประตูชัยส่งต้นสังกัดจี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเหลือแต้มเดียว

ทั้งนี้ ดีเอโก มาราโดนา เผยกับ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีทำนองเป็นผู้ช่วยหว่านล้อม "เตฟ" ให้คืนสู่อีสต์แลนด์ "ผมได้คุยกับ เตเบซ เมื่อสักสามเดือนก่อน โดยบอกให้เขาเปิดใจกับ มันชินี ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ที่ผมต้องแนะนำเช่นนั้นเพราะ เตเบซ เสียเงินไปแล้วไม่น้อย ที่สำคัญเขาอยากกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้งด้วย"

"ผมจึงบอกให้ เตเบซ ว่าคุณต้องกลับไปที่สโมสรแล้ว ซึ่ง เตเบซ ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะ เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่หยุดยั้งยากจริงๆ" เสือเตี้ย ที่ปัจจุบันนั่งคุมบังเหียน อัล วาห์ซัล ในลีกสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น