xs
xsm
sm
md
lg

"รูนีย์" ชี้แชมป์ลีกหอมหวานสุดต้องโค่นเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ต้องการโค่น แมนฯ ซิตี เพื่อคว้าแชมป์
เวย์น รูนีย์ กองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุถ้าต้นสังกัดสามารถแซงหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จะเป็นการคว้าแชมป์ลีกที่หอมหวานที่สุด

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เคยคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 4 สมัย โดยที่ผ่านมาเป็นการเอาชนะทีมอย่าง อาร์เซนอล เชลซี และ ลิเวอร์พูล ในปี 2007 - 2009 และ 2011 แต่สำหรับฤดูกาลนี้ "ผีแดง" กำลังขับเคี่ยวกับ แมนฯ ซิตี โดยมีคะแนนตามหลังคู่อริร่วมเมืองอยู่ 2 คะแนน

ล่าสุดเมื่อถูกถามว่า ถ้าหากต้นสังกัดสามารถป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้จะทำให้รู้สึกดีกว่าที่ผ่านมาหรือไม่ รูนีย์ ตอบว่า "ผมก็จินตนาการเช่นนั้น ผมไม่ต้องการพูดเร็วเกินไป แต่ถ้าหากเราสามารถคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะแมนฯ ซิตี ผมแน่ใจว่าจะเป็นแชมป์ที่หอมหวานที่สุด"

สำหรับคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมฟาดแข้งกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในเกมพรีเมียร์ชิป ขณะที่ แมนฯ ซิตี จะพบกับ สวอนซี ซิตี ในเวลาเดียวกัน

ดาวยิงวัย 26 ปีกล่าวต่อว่า "คุณรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นในเมืองระหว่างผู้เล่นและแฟนๆซึ่งเยี่ยมมาก มันทำให้คุณเกิดความต้องการเล่นฟุตบอล ใน 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีผลการแข่งขันที่ดีในเกมลีก แต่ แมนฯ ซิตี ก็ทำผลงานที่ดีเช่นกัน ดังนั้นการแข่งขันอีก 11 นัดสุดท้ายจะสูสีสำหรับทั้งสองทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น