xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค" ปลื้มได้สวมปลอกแขนกัปตันผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค เป็นปลื้ม
ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ เผยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่พ่ายต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมประกาศจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยต้นสังกัดป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

แม้เกมยูโรปา ลีก ข้างต้น แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าแพ้คารังต่อ อาแจ็กซ์ 1-2 รวมผลสองนัดแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยผลประตูรวม 3-2 แต่ก็ไม่ทำให้ความปลาบปลื้มใจของอดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ลดน้อยลงไป

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่เคยคาดฝันมาก่อนเลย แต่ผมก็อยากให้ผลการแข่งขันมันดีกว่านี้" ปาร์ค กล่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันมีคะแนนตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงบนตารางลีก 2 แต้ม มีโปรแกรมเตะกับ นอริช ซิตี ในเกมพรีเมียร์ชิป คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ ซึ่ง ปาร์ค กล่าวต่อว่าต้องการช่วย "ผีแดง" เก็บชัยชนะเพื่อกดดันคู่อริร่วมเมือง

"จากนี้ทุกแมตช์ในพรีเมียร์ชิปสำคัญ เราต้องกดดัน แมนฯ ซิตี ต่อไป เราเคยมีประสบการณ์ที่ถูกกดดันแบบนี้มาก่อน นั้นคือข้อได้เปรียบและความแตกต่างระหว่างเรากับ แมนฯ ซิตี ซึ่งเราจะรอดูว่าพวกเขารับมือกับมันอย่างไร" ดาวเตะวัย 31 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น