xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" มั่นใจประสบการณ์ช่วยผีคว่ำเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจประสบการณ์จากการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกในหลายปีที่ผ่านมาจะช่วยให้ "ผีแดง" เบียดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อคว้าชัยอีกสมัย พร้อมไม่ประมาทตาอยู่อย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์ที่น่ากลัวอีกทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเรียกความมั่นใจด้วยการเอาชนะ แมนฯ ซิตี ในเกมเอฟเอ คัพรอบสาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากฟอร์มสะดุดในเกมลีกที่แพ้ 2 นัดหลังสุด

ขณะที่วันเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้ "ผีแดง" เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งถ้าหากเก็บสามคะแนนเต็มก็จะทำคะแนนเท่ากับจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งลงเตะกับ วีแกน แอธเลติก ในคืนวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.

ล่าสุด เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่าตนมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถทำแต้มแซงคู่อริร่วมเมืองเพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ได้ในฤดูกาลนี้ โดยยกตัวอย่างความสำเร็จจากการต่อสู้กับ "สิงห์บลู" เชลซี กระทั่งคว้าแชมป์ 4 สมัยจาก 5 ปีหลังสุด

"พวกเขา (แมนฯ ซิตี) ซื้อนักเตะที่มีประสบการณ์ แต่นั้นไม่ทำให้เรากลัว เรามีงานต้องทำให้สำเร็จที่แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับที่เราเคยพิสูจน์มาแล้วในหลายปี จากวิธีการที่เรารับมือกับ เชลซี ซึ่งผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง" กุนซือวัย 70 ปีกล่าว

ขณะที่ สเปอร์ส เพิ่งเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกมตกค้างเมื่อกลางสัปดาห์ กระทั่งมีคะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน เฟอร์กูสัน ก็ยอมรับว่าทีมจากกรุงลอนดอนก็มีโอกาสลุ้นแชมป์ "ท็อตแนม เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว คุณไม่สามารถมองข้ามพวกเขาได้ พวกเขาเล่นบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม บางทีทีมหนึ่งทีมใดจากสามทีมนี้จะคว้าแชมป์ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น