xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ขัน "เดโฟ" เตือน "ซิตี-ผี" ระวังหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน เดโฟ
เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนสองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ให้ระวัง "ไก่เดือยทอง" ให้ดีที่หลังทำคะแนนหายใจรดต้นคอเข้ามาทุกขณะ แถมยังมีโปรแกรมในมือมากกว่า 1 แมตช์

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-0 จากประตูชัยของ เจอร์เมน เดโฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนจากการเตะ 19 นัด ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง 6 แต้ม และไล่กวด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสอง 3 แต้ม และก็แข่งน้อยกว่าทีมเมืองแมนเชสเตอร์ 1 นัด

ล่าสุด เดโฟ ออกมาเผยถึงผลงานของตัวเอง "ผมชอบบรรยากาศที่กดดันเวลาเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ดูเหมือนทุกคนฝากความหวังมาที่คุณ ดังนั้นคุณก็ต้องฝ่าเรื่องแบบนี้ไปให้ได้ หมายความว่าผมต้องมีการเตรียมตัวให้พร้อม มีทัศนคติที่ถูกต้อง เพราะคุณต้องรู้ว่ามันมีความหมายกับใครหลายคน อย่างในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คุณได้เห็นแฟนๆ เพื่อนร่วมทีม และบรรดาสตาฟฟ์โค้ชฉลองเมื่อผมทำประตูได้ ผมยินดีที่สามารถทำเช่นนั้นได้"

"จากผลงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า สเปอร์ส เล่นฟุตบอลกันได้ดีและถือเป็นคู่แข่งขึ้นมาแย่งแชมป์อย่างเต็มตัว เราแสดงตัวตนออกมาให้เห็นในเกมก่อน ซึ่งเวสต์บรอมวิชฯ สร้างความลำบากให้เรามากทีเดียว ดังนั้น แมนฯ ซิตี และ แมนฯ ยูไนเต็ด คงรับทราบแล้วว่า สเปอร์ส คือคู่แข่งตัวฉกาจ โดยเราจะมุ่งมั่นเก็บชัยเท่าที่ทำได้ กดดันพวกเขาด้วยการคว้าชัยต่อไปเรื่อยๆ" เดโฟ กล่าวต่อ

"เราไม่ได้รู้สึกกดดัน เราสนุกกับมัน ซึ่งช่วงเวลาแบบนี้มันอาจไม่เกิดขึ้นอีกก็เป็นได้ นี่จึงถือเป็นโอกาสดีสำหรับ สเปอร์ส เราต้องการควบคุมสถานการณ์ไว้ในมือของเราเอง" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น