xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" กร้าวผีกำลังท้อปฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ มั่นใจ
เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบ ระบุ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นระดับสุดยอด มั่นใจต้นสังกัดพร้อมขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงและคู่อริร่วมเมืองในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

แม้ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลัง แมนฯ ซิตี อยู่ 3 แต้ม แต่ผลงานของลูกทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ดีขึ้นเป็นลำดับ โดยเฉพาะเกมนัดล่าสุดที่เฉือนทีมแกร่งอย่าง อาร์เซนอล 2-1 ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่คงเส้นคงวาเหมือนช่วงต้นฤดูกาล ก็ทำให้ รูนีย์ มั่นใจว่า "ผีแดง" สามารถไล่แซงคู่อริร่วมเมืองไปคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20

โดยกองหน้าวัย 26 ปีกล่าวว่า "เราชอบช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลเสมอ เมื่อเข้าสู่ปีใหม่ เราสามารถมองเห็นแสงที่ปลายอุโมงค์ ทุกเกมเป็นเกมสำคัญและเราไม่ต้องการทำคะแนนหล่นหายไป แต่ผมรู้สึกว่าเรากำลังอยู่ในระดับการเล่นที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ เราสามารถเห็นตอนจบของฤดูกาล ซึ่งมีโทรฟีแชมป์รออยู่ นั้นคือเป้าหมายของเรา และบ่อยครั้งเราก็มักไปถึงจุดนั้นในท้ายที่สุด"

"เราเข้าใจและรู้สิ่งที่เราต้องทำ เราจำเป็นต้องเตรียมตัวเราเองให้พร้อมเท่าที่จะสามารถทำได้ และหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันตามที่เราต้องการ" รูนีย์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้ ก่อนที่เกมลีก 3 นัดต่อไปจะฟาดแข้งกับ สโต๊ค ซิตี เชลซี และ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น