xs
xsm
sm
md
lg

"เชสนีย์" มั่นใจ "เวนเกอร์" เข็นปืนติดท็อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอจเชียช เชสนีย์
วอจเชียช เชสนีย์ ผู้รักษาประตูทีมอาร์เซนอล เชื่อในศักยภาพ อาร์แซน เวนเกอร์ นำทีมติดอันดับท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง หลังทำแต้มตามหลังเชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 แต้มโดยเจ้าตัวไม่ได้กังวล การทำแต้มหล่นของทีม "ปืนใหญ่" ที่แพ้ไปสองนัดติดที่ผ่านมา ให้แก่ทั้งฟูแลมและ สโต๊ค ซิตี้

เชสนีย์ พูดถึงนายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียมว่า “เรามีกุนซือที่เก๋าประสบการณ์ ผมมั่นใจว่าอาร์แซน (เวนเกอร์) รู้ว่าอะไรถูก ผลที่กลับมาคือเราจบที่อันดับสี่ก็พอ จริงๆ ในแต่ละปีเราไม่ได้พูดถึงแค่การลุ้นไปแชมเปียนส์ ลีก แต่เราต้องลุ้นในทุกถ้วย"

"อย่างไรก็ตาม เราต้องลืมเกมพ่ายให้แก่ สวอนซี ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมาต่อไปเพื่อทำแต้มเขยิบขึ้นมาให้ทันกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อให้มั่นใจว่าจบฤดูกาล อาร์เซนอล จะจบอันดับสี่เป็นอย่างน้อย แน่นอนเราทำเพื่อนายของเรา ซึ่งก็หวังว่า อาร์แซน (เวนเกอร์) จะอยู่กับทีมไปนานๆ พอๆ กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด)” นายด่านโปแลนด์กล่าวต่อ

อีกทั้ง เชสนีย์ ยังกล่าวถึงรุ่นพี่ เธียร์รี อองรี ที่คัมแบ็กสู่ลอนดอนมาช่วยสโมสรในช่วงยืมตัว 2 เดือนว่า "ผมคิดว่าการมาของอองรี สามารถช่วยเราได้ เขาคอยแนะนำ ให้คำปรึกษารุ่นน้องในทีมได้ก่อนลงแข่งเสมอ และอองรีก็เกิดมาเพื่อกระหายในชัยชนะ"

สุดท้าย เชสนีย์ พูดถึงเกมในวันอาทิตย์นี้ทึ่จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม เผชิญแข้ง "ผีแดง" ทำนองว่าอยากเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันเพื่อลบฝันร้าย หลังจากที่เคยลงเฝ้าเสาพ่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2-8 "ผมไม่อยากสนเรื่องอะไรของทีมอื่นๆ แต่เราต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเราคิดเพียงแต่การเก็บสามคะแนน"
กำลังโหลดความคิดเห็น