xs
xsm
sm
md
lg

"อองรี" ขอโทษแฟนปืน จี้หนุนหลังเกมชน "ผี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียร์รี อองรี
เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวคำ "ขอโทษ" หลังปะทะคารมแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" รายหนึ่ง หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาร์เซนอล พลิกล็อกบุกพ่าย สวอนซี 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุที่ต้องทำเช่นนั้น จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

อองรี ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 63 แทนที่ของ อังเดร อาร์ชาวิน เพื่อพลิกเกมขณะสกอร์ตามหลัง สวอนซี 1-2 แต่สุดท้ายตำนานดาวยิงที่คืนทัพ อาร์เซนอล คำรบ 2 แบบยืมตัวไม่สามารถช่วยอะไร อาร์เซนอล ได้บุกพ่าย 2-3 ทำให้ "ปืนโต" รูดรั้งอันดับ 5 มี 36 แต้มจาก 21 นัด ทว่าหลังเกมมีประเด็นเมื่อแฟนบอลทีมเยือนรายหนึ่งตะโกนโจมตีทีม ร้อนถึงกองหน้าวัย 34 ปีที่ตอบโต้กลับทันควันด้วยคำพูดทำนองว่าคุณควรหนุนหลังทีมมากกว่า

ล่าสุด อองรี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อีกครั้งโดยฝากบอกถึงแฟนบอล 2,000 คนที่เดินทางมาเชียร์ว่า "ผมช็อกและผิดหวังมากไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันเพียงอย่างเดียว เป็นเกมที่พลิกไปพลิกมายากคาดเดามาก หลังนกหวีดสุดท้ายดังขึ้นผมยืนยันได้ว่าทีมทั้งหมดเดินไปและปรบมือขอบคุณแฟนบอล แต่เมื่อไปถึงข้างหน้าอัฒจันทร์ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันมีการต่อว่าจากคนๆ หนึ่ง ผมก็ตั้งคำถามว่าเราต้องการให้หนุนหลังมากกว่าด่อทอ ด้วยอารมณ์ก็น่าจะเป็นแบบนั้นแต่ก็น่าเข้าใจดีกว่าที่จะตอบโต้กันทันควันแบบนี้"

จากนี้ อาร์เซนอล มีเกมลีกนัดสำคัญเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ อองรี ออกมาขอเสียงจากสาวกว่า "อันดับแรกที่สำคัญสุดคือผมอยากขอโทษซึ่งไม่เหมาะสมก็ไม่ได้ตั้งใจจะมุ่งร้ายใครเพียงแค่อยากบอกให้ใจเย็นลงหน่อยเท่านั้น เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรแห่งนี้ร่วมกัน ดึงนั้นทีมต้องการสนับสนุนทั้งตอนขาขึ้นและขาลง ทุกคนต้องอยู่ข้างหลังเราเกมที่จะเจอกับ แมนฯยู และพยายามคว้า 3 แต้มเพื่อให้ฤดูกาลกลับมาสนุกอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น