xs
xsm
sm
md
lg

“แคน แคน” อัดอาร์ชาวินเห็นแก่เงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคนเชลสกีส์ อดีตปีกจรวดแมนฯยู
“แคน แคน” อังเดร แคนเชลสกีส์ อดีตปีกจรวด “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ อังเดร อาร์ชาวิน และ โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวเตะรุ่นน้องทีมชาติรัสเซีย ว่า ควรจะเปลี่ยนทัศนคติในการเล่นฟุตบอลเสียใหม่ ด้วยการเร่งเค้นฟอร์มเก่งออกมาในสนาม มากกว่าการนั่งรอโอกาสและรับค่าเหนื่อยไปวันๆ

อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซีย ของอาร์เซนอล อยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย จนหลุดเป็นตัวสำรองในทีม “ปืนใหญ่” ขณะที่ พาฟลูเชนโก ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนม้านั่งสำรองของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งดาวเตะรัสเซียนรุ่นพี่ อย่าง แคนเชลสกีส์ มองว่า ทั้งคู่น่าจะต้องมีความกระตือรือร้นมากกว่านี้

โดยอดีตปีกแมนฯยู, เอฟเวอร์ตัน และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ในเชิงแขวะนักเตะรุ่นน้อง ว่า “ในความคิดของผม มันเป็นเรื่องง่ายมากที่คุณจะต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้มีโอกาสลงเล่น แต่ทุกวันนี้มันมันไม่ใช่ เพราะนักเตะ (รัสเซียนในอังกฤษ) หลายคนคิดถึงแต่เรื่องเงินเป็นหลัก จนทำให้ฟอร์มการเล่นแผ่วลงไป”

สำหรับ อาร์ชาวิน ที่ตกเป็นตัวสำรองในทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ตลอดฤดูกาลนี้ เคยตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ขณะที่ พาฟลูเชนโก ก็ได้รับการยืนยันจากเอเยนต์ล่าสุด ว่า กำลังถูกทาบทามจาก อันซี มาคาชคารา ทีมมหาเศรษฐีในลีกรัสเซียเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น