xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชง "อาร์เตตา" ควรติดทัพกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา ชูมือหลังซัดให้ปืนเฮขาด
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชง มิเกล อาร์เตตา น่าจะทำผลงานเข้าตา "กระทิงดุ" สเปน เสียทีในการเรียกติดธงชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

มิเกล อาร์เตตา ได้โอกาสโชว์ฝีเท้าเตะตา บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติสเปนมากขึ้น หลังโยกจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเล่นให้ อาร์เซนอล ซึ่งได้สิทธิเข้าไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/12 อีกทั้งมิดฟิลด์วัย 29 ปี เพิ่งซัดปิดกล่องช่วย "ปืนใหญ่" ต้นสังกัดเปิดบ้านไล่อัด เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-0 เกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดังนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ จึงพยายามเชียร์ลูกทีมคนเก่งให้สมหวังในการรับใช้ชาติ "อาร์เตตา แตกต่างไปจาก ไรอัน กิกส์ ในส่วนที่ กิกส์ ได้เล่นทีมชาติ ทว่าเวลส์ไม่เคยได้ลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ส่วน อาร์เตตา โชคร้ายที่เกิดเป็นคนสเปน ประเทศที่มียอดกองกลางที่ทำผลงานได้โดดเด่นอยู่มากมาย"

"ตอนสมัยเป็นดาวรุ่ง อาร์เตตา ทำผลงานไม่ดีนักกับ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ อย่างไรก็ตาม หลังย้ายไปอยู่กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เขาพยายามเค้นฟอร์มให้เข้าตากุนซือทีมชาติสเปน และตอนมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน อาร์เตตา คู่ควรกับการติดทีมชาติได้แล้ว นี่ถ้าเขาเป็นชาวอังกฤษคงติดทีมชาติไปแล้ว" กุนซือคนเก่งชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น