xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" ไม่สนเรือชี้ผีชนะรวดแชมป์ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ มั่นใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังประสบการณ์สูง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุไม่จำเป็นต้องสนใจผลการแข่งขันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ขอเพียงแค่ต้นสังกัดมีความนิ่งและเก็บชัยชนะใน 8 นัดที่เหลือก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แน่นอน

ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี ต่างเหลือเกมลีกให้ลงสนามอีก 8 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังกุมความได้เปรียบนำเป็นจ่าฝูงของตาราง พร้อมมีแต้มทิ้งห่างจากคู่อริร่วมเมือง 3 คะแนน หลังจากเพิ่งเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน เฟอร์ดินานด์ กล่าวแสดงความมั่นใจว่า "ผีแดง" จะสามารถรับมือกับความกดดันในช่วงท้ายฤดูกาลได้อย่างไม่มีปัญหาเพื่อป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีอีกหนึ่งสมัย

"เราไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา (แมนฯ ซิตี) มันเป็นเรื่องของเราเท่านั้น ถ้าหากเรานิ่งและชนะในเกมทั้งหมดก็จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน" กองหลังวัย 33 ปีกล่าว

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันจันทร์ที่ 2 เม.ย. ส่วน แมนฯ ซิตี เตะก่อนในวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. รับมือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น