xs
xsm
sm
md
lg

เป็นงง "บาโล" โผล่งานแถลงข่าวโค้ชใหม่งู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี โผล่มาทักทายทีมงานอินเตอร์
งานแถลงข่าวเปิดตัวโค้ชใหม่ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 27 มี.ค. เกิดเหตุการณ์ที่ผู้สื่อข่าวคาดไม่ถึง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จากเกาะอังกฤษ อยู่ๆก็โผล่เข้าไปทักทายจับไม้จับมือกับทีมงานของอดีตต้นสังกัดเก่า ก่อนออกจากห้องโดยไม่มีคำอธิบาย

ขณะที่ อันเดรีย สตรามัคซิโอนี กุนซือทีมเยาวชนซึ่งถูกดันให้ขึ้นมากุมบังเหียน อินเตอร์ ชั่วคราวแทนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี ซึ่งโดนปลดออกเมื่อวานนี้ กำลังตอบคำถามผู้สื่อข่าวอยู่ บาโลเตลลีเดินเข้าไปในห้องแถลงข่าวทักทายจับไม้จับมือกับโค้ชคนใหม่และฝ่ายบริหาร "งูใหญ่" ซึ่งนั่งเรียงหน้าอยู่ตรงโต๊ะหน้าห้อง พร้อมกล่าวอวยพรให้โชคดีแล้วก็ออกจากห้องไป

ด้าน เออร์เนสโต เปาลิโอ ซีอีโอของ อินเตอร์ กล่าวว่าไม่แปลกใจเลยสักนิดที่เห็นกองหน้าวัย 21 ปีโผล่เข้ามาในห้องแถลงข่าวแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เพราะนิสัยของเจ้าตัวเป็นแบบนี้ "เขามาเพื่อทักทายทุกคนที่สนามซ้อมจากนั้นก็ออกไป เราไม่รู้ว่าเขากำลังมา แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรก มาริโอเป็นแบบนี้ประจำ เราไม่มีเวลาพูดกันมากนัก ทักทายกันแล้วเขาก็ไป ผมรู้จักเขาดีที่อินเตอร์ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก"

ทั้งนี้ บาโลเตลลี และเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ซิตี ได้รับอนุญาตจาก โรแบร์โต มันชินี เจ้านายให้หยุดพักผ่อน 2 วัน ก่อนที่ทีมลงเตะเกมพรีเมียร์ชิปในวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้ด้วยการเปิดสนามอิทิฮัด สเตเดียม รับมือ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อทำแต้มให้เท่ากับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ซึ่งจะเตะวันจันทร์ที่ 2 เม.ย. บุกเยือน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส


กำลังโหลดความคิดเห็น