xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ชี้แชมป์ลีกปีนี้ทั้ง “หอมหวาน-สะใจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยก่อนเกมไปเยือน อีวูด ปาร์ค ของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส คืนวันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้ ว่า แชมป์ พรีเมียร์ชิป ปีนี้หากไม่หลุดมือไปไหน จะเป็นเกียรติยศอันสุดหอมหวาน เนื่องจากสามารถเบียดอริร่วมเมืองขึ้นเถลิงบัลลังก์ทีมดีที่สุดของอังกฤษ

หาก “แชมป์เก่า” แมนฯยู เอาชนะ แบล็กเบิร์น จะทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 แต้มขณะที่เหลือการขับเคี่ยวอีก 7 นัดเท่านั้น หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” สะดุดเสียสถิติชนะรวดในรัง อิติฮัด สเตเดียม เมื่อทำได้แค่ไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3

ก่อนเกม รูนีย์ ที่ซัดไปแล้ว 22 ประตูเวที พรีเมียร์ชิป กล่าวว่า “แชมป์ปีนี้จะมีความหมายบางสิ่งอันสุดพิเศษ เพราะว่าทีมที่ขึ้นมาท้าทาย คือ ซิตี? ตอบเลยว่าแน่นอน ถือเป็นครั้งแรกของผมนับตั้งแต่ย้ายมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรอบหลายต่อหลายปีที่ ยูไนเต็ด กับ ซิตี เบียดกันเพื่อเป็นทีมที่ดีที่สุดของลีก”

“แชมป์ปีนี้ถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะหลายคน แฟนบอล และสโมสร ทุกสิ่งทุกอย่างเลยก็ว่าได้ จะเป็นหนึ่งในถ้วยที่ดีที่สุดของ แมนฯยู และแน่นอนว่า เราจะคว้ามาครองให้ได้” กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 หากจบนัดที่ 38 แมนฯยู ยังอยู่เหนืออีก 19 ทีมของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น