xs
xsm
sm
md
lg

อะไรๆ ก็ “บาโล” ซิ่งเก๋งชนมีเจ็บ 1 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ตกเป็นข่าวเชิงลบอีกแล้ว
มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุทางถนนด้วยการซิ่งเก๋งไปชนกับรถคันอื่นจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกหามส่งโรงหมอ 1 ราย ขณะที่เจ้าตัวไม่เป็นอะไร

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ออกมาแถลงว่า “เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2012 หลังจากเวลาประมาณ 15.15 น.ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความให้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุแถว เมดล็อก สตรีท บริเวณใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อบันทึกรายงานเรื่องการชนกันระหว่างรถยนต์ 2 คัน”

“เบื้องต้นพบว่า มีผู้โดยสารจากรถยนต์คันหนึ่งที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการปฐมพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการขยายผลการสืบสวนในลำดับต่อไป” ส่วนกองหน้าชาวอิตาลีวัย 21 ปีซึ่งซิ่งรถเบนท์ลีย์คู่ใจออกไปจนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ไม่มีรายงานว่าได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อนึ่ง บาโลเตลลี เพิ่งถูก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมแฉของเมืองผู้ดีตีข่าวว่า เคยมีสัมพันธ์สวาทกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยขึ้นเตียงกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะแสดงความหวานในอีก 2 วัน ให้หลังด้วยการโชว์เสื้อสกรีนข้อความบอกรักแฟนสาว ราฟฟาเอลลา ฟิโก ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ “เรือใบสีฟ้า” เฝ้ารังถล่ม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น