xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ขอพบจิตแพทย์หากต้องจี้ “บาโล” ทุกวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ต้องบ้าแน่หากคุย บาโลเตลลี ทุกวัน
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับคงต้องขอพบจิตแพทย์ หากต้องคอยจ้ำจี้จ้ำไช มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมแสบทุกๆ วัน

มาริโอ บาโลเตลลี กลับมาเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ไม่เว้นแต่ละวัน ก่อนหน้านี้ โดนแฉดอดขึ้นเตียงเริงรักกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน ถือเป็นการทรยศ รัฟฟาเอลลา ฟิโก แฟนสาว ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติอิตาลี มีข่าวขับรถเก๋งชนกับคู่กรณีเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากข่าวในด้านลบที่ออกมาไม่เว้นแต่ละวันของ บาโลเตลลี เล่นเอา โรแบร์โต มันชินี ปวดเศียรเวียนเกล้าไม่น้อย และเคยกล่าวกับสตาร์วัย 21 ปี ไปแล้วว่า “ถ้าคุณต้องการลงสนาม ก็ขอให้อยู่บ้านซะ แล้วจะไม่มีใครมาซอกแซกเกี่ยวกับเรื่องอื่นๆ ของคุณได้”

“อีกทั้งผมเคยบอกกับ มาริโอ (บาโลเตลลี) ไปว่า ถ้าคุณเล่นให้ผมเมื่อสัก 10 ปีก่อน บางทีคุณอาจโดนเขกกะโหลกไปแล้ว ผมไม่อยากพูดอะไรกับเขาในทุกวันหรอก มิเช่นนั้น ผมคงต้องขอพบจิตแพทย์ แต่ผมก็คุยกับเขา 2 วัน/ครั้ง เพราะไม่อยากให้เด็กคนนี้เสียคุณภาพในตัวเองไป มาริโอ สามารถเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของยุโรปได้ ผมไม่อยากให้เขาเสียพรสวรรค์ตรงนี้ไปจริงๆ” กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น