xs
xsm
sm
md
lg

“เดอ ยอง” เตือน “บาโล” เลิกทำอะไรโง่ๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอ ยอง (ที่ 2 จากขวา) กัน บาโลเตลลี
ไนเจล เดอ ยอง กองกลาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงเตือน มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงรุ่นน้องร่วมค่าย ถึงเวลาโตได้แล้วด้วยการเลิกทำพฤติกรรมโง่ๆ และมีสมาธิกับการลงสนาม

แม้ว่า บาโลเตลลี จะเหมายิง 2 ประตูช่วย แมนฯซิตี รอดพ้นจากกความปราชัยคาถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ครั้งแรกบนเวที พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ด้วยการไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

แต่ระหว่างเกมมีภาพที่ไม่สวยงาม เมื่อ บาโลเตลลี พยายามแย่ง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายที่ถูกวางตัวเป็นเพชฌฆาตลูกนิ่ง เพื่อยิงฟรีคิกเดือดร้อนถึงเพื่อนร่วมค่ายต้องมาห้ามทัพ

ก่อนเกมที่ แมนฯซิตี ต้องไปเยือน อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนี้ เพื่อต่อลมหายใจลุ้นแชมป์โดยเวลานี้ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 แต้มขณะที่เหลืออีก 7 นัด เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ต้องออกมาเตือน บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาเลียนวัย 21 ปี

“บางครั้ง มาริโอ ก็ทำตัวโง่ๆ ทว่า หลายครั้งก็แสดงความเป็นอัจฉริยะ เหมือนเป็นคนที่มี 2 ด้าน หลายคนบอกให้เขาเพลาเรื่องบ้าๆ ลงบ้าง เพราะทุกคนจำต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้คำสั่งและต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง ถือเป็นสิ่งสำคัญและจะทำให้มีสมาธิ แน่นอนว่าจะกลายเป็นคนที่จริงจังอะไรมากขึ้น” แข้งวัย 27 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น