xs
xsm
sm
md
lg

"โจนส์" ยินดีเล่นทุกตำแหน่งช่วยผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ ยิงประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ วิลลา
ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยินดีจะเล่นตำแหน่งใดก็ได้ตามความประสงค์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอต หลังจากเล่นทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟ แบ็กขวา และมิดฟิลด์ให้แก่แชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

"ผมสนุกกับการเล่นไม่ว่าในตำแหน่งใด ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล ดังนั้นไม่ว่าถูกขอให้เล่นตำแหน่งใดผมก็จะเล่น ถ้าหากเจ้านายขอให้ผมเล่นแบ็กขวา เซนเตอร์ฮาล์ฟ หรือกองกลาง ผมก็จะเล่นและทำหน้าที่ตรงนั้น ผมไม่ยึดเล่นตำแหน่งใดตำแหน่งเดียว มันยังไม่ใช่เรื่องสำคัญในเวลานี้เพราะผมยังอายุน้อยอยู่" ดาวเตะวัย 19 ปีซึ่งย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์กล่าว

โจนส์ เพิ่งยิงประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนช่วยให้แชมป์ลีกเมืองผู้ดีเฉือน แอสตัน วิลลา 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกยินดีกับประตูที่ยิงได้ แต่สิ่งสำคัญกว่าคือการทีม "ผีแดง" คว้าชัยชนะ

"ผมยินดีที่ยิงประตูได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องของประตู มันเป็นเรื่องของการเก็บสามคะแนน ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดี เราน่าจะปิดเกมลงจากโอกาสที่มีหลายครั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่เราก็มีความสุขกับฟอร์มการเล่นและไม่เสียประตู ผู้จัดการทีมบอกว่าเรายินดีรับผล 1-0 สิบนัด ถ้าหากมันจะทำให้เราคว้าแชมป์ลีก นั้นคือสิ่งที่เรากำลังทำ" กองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น