xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” แจงเหตุผีหยุดช็อปไม่เจอแข้งถูกใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำว่า “ผีแดง” ไม่น่าจะซื้อใครมาเพิ่มอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยังไม่เห็นนักเตะรายใดที่มีคุณสมบัติตรงใจ

แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพแล้วในซัมเมอร์นี้ 3 รายการ ได้แก่ แอชลีย์ ยัง ปีกจาก แอสตัน วิลลา ฟิล โจนส์ กองหลังจากแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ ดาบิด เด เคอา นายด่านจากแอตเลติโก มาดริด แต่ดูเหมือนยังหาคนที่มาแทน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวทำเกม ซึ่งแขวนสตั๊ดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วไม่ได้

ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพัวพันเป็นผู้เล่นกองกลางอย่าง ลูกา โมดริซ ของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซาเมียร์ นาสรี ของอาร์เซนอล และ เวสลีย์ สไนเดอร์ ของอินเตอร์ มิลาน แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา หรือบางทีก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ

ล่าสุด เฟอร์กูสัน ออกมายืนยันว่า พอใจกับลูกทีมที่มีอยู่ตอนนี้สำหรับการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะเริ่มจากเกมคอมมูนิตี ชีลด์ กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

“เราเสียผู้เล่นไป 5 คนในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอายุของพวกเขา และผมได้ซื้อผู้เล่นอายุน้อยเข้ามา คือ แอชลีย์ ยัง ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เด เคอา ตอนนี้ผมยังไม่เห็นใครมาเพิ่ม ผู้เล่นในแบบที่เรามองหาอยู่ยังไม่มี ผมมีความสุขกับผู้เล่นที่มีอยู่ในตอนนี้” กุนซือวัย 68 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น