xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” เผยผีปิดงบ มั่น “กิ๊กส์” ไม่โดนโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋า (ขวา) มั่นใจขุมกำลังผีแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อปีที่แล้ว ปิดงบเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมมั่นใจเมื่อฤดูกาลใหม่เปิดฉาก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายคราม จะไม่ถูกแฟนบอลโจมตี หลังเผชิญข่าวฉาว

แมนฯยู ควักเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เสริมทัพ 3 รายช่วงปิดฤดูกาลนี้คือ แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เด เคอา หลังเกมอุ่นเครื่องพลิกชนะ ชิคาโก ไฟเออร์ 3-1 เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ “ผีแดง” ออกมาเผยว่าจะไม่แต่งทีมอีกแล้ว แม้ว่ายังไม่ได้กองกลางตัวรุกที่จะมาแทน พอล สโคลส์

“แน่นอนเรามองหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพเสมอ ทว่าตอนนี้เราจะออกสตาร์ทด้วยขุมกำลังที่มี ซึ่งผมพอใจแล้ว ทำให้จะไม่หาผู้เล่นใหม่อีก แต่กำลังพิจารณาถึงการผนึกกำลังของแผงกองกลางเข้าด้วยกันมากกว่า” นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟอร์ด เผย

ส่วน กิ๊กส์ ที่หายหน้าหายตาไปพักผ่อนยังเกาะมายอร์กาก่อนหน้านี้ เนื่องจากเผชิญข่าวฉาวนอกใจ สเตซีย์ ภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 2 คนเล่นชู้กับ อิโมเจน โธมัส และ นาตาชา ภรรยาของ โรดริ น้องชายแท้ๆ เซอร์ อเล็กซ์ มั่นใจว่าแข้งวัย 37 ปีจะไม่โดนแฟนบอลโจมตี

“ผมไม่แน่ใจว่า กิ๊กส์ จะถูกโจมตีจากแฟนบอลหรือไม่ เพราะเขาคือหนึ่งในผู้เล่นไม่กี่คนที่แฟนบอลรักและเขาก็เคารพทุกคนเช่นกัน เขาไม่เคยถูกไล่ออกและได้ใบเหลืองไม่กี่ใบเท่านั้น ผมจึงมองไม่เห็นว่าจะมีปัญหาใด” กุนซือชาวสกอตต์ทิ้งท้าย
กิ๊กส์ (11) พ่อหนุ่มไม้เลื้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น