xs
xsm
sm
md
lg

ภาพแรก!! "กิ๊กส์" หลังฉาวโฉ่ ยิ้มเมียให้อภัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพแรก กิ๊กส์ กับเมีย หลังมีข่าวคาว
ไรอัน กิ๊กส์ ยิ้มกริ่มจูบปากคืนดีกับ สเตซีย์ แม้ว่าจะนอกใจด้วยการเล่นชู้กับ 2 สาว อิโมเจน โธมัส และ นาตาชา เมียน้องชาย อย่างไรก็ตามถือเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของปีกตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อประคับประคองชีวิตคู่ให้ดำเนินต่อไป จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์หัวดังจอมล้วงลูก เผยภาพแรกของ กิ๊กส์ เดินเฉิดฉายกับ สเตซีย์ ภรรยาที่แต่งงานกันเมื่อปี 2007 พร้อมมีพยานรัก 2 คน อยู่ที่เกาะมายอร์กา ประเทศสเปน นับตั้งแต่ถูกแฉแอบมีสัมพันธ์กับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊กบราเธอร์ส" เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตามด้วยข่าวฮือฮาเล่นชู้กับ นาตาชา เมียของ โรดริ น้องชายแท้ๆ นานถึง 8 ปี

กิ๊กส์ วัย 37 ปีที่ช่วย แมนฯยู คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสมัยที่ 19 หอบภรรยาหนีเรื่องฉาวไปพักผ่อนช่วงปิดซีซันแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเกาะมายอร์กา โดยใช้เวลาช่วงนี้กล่อมจน สเตซีย์ วัย 32 ปียอมคืนดีท่ามกลางกระแสข่าวที่สื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยมาแฉอย่างมันมือ

แหล่งข่าวเผยว่า "สเตซีย์ ไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่มี กิ๊กส์ ได้อย่างไร แม้จะยอมให้อภัย แต่คงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะลืมเรื่องทุกอย่าง เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมาก ทว่าก็ถือเป็นโอกาสที่สองและโอกาสสุดท้ายที่เธอจะมอบให้กับเขา หากไม่ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต่อไปคงไม่เดินทางมาที่นี่ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น