xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” สูญ 1 ล้านป.เซ่นข่าวฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ กับ สเตซีย์ ที่เกาะมายอร์กา
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนาน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อสูญเงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) จากเรื่องอื้อฉาวนอกใจภรรยาเล่นชู้ที่ถูกแฉออกมาตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์ดังประจำเกาะอังกฤษ

มีแนวโน้มที่ดีสำหรับ กิ๊กส์ กับการประคับประคองชีวิตคู่ให้ดำเนินต่อไป เมื่อ สเตซีย์ ภรรยาที่แต่งงานกันเมื่อปี 2007 พร้อมมีพยานรัก 2 คน ให้อภัยและยืนเคียงข้างสามี หลังทั้งคู่ถูกสื่อตามตัวเจอหนีมรสุมข่าวฉาวอยู่ที่เกาะมายอร์กา ประเทศสเปน ถือเป็นครั้งแรกที่มีภาพของอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ นับตั้งแต่ถูกแฉแอบมีสัมพันธ์กับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตามด้วยข่าวฮือฮาเล่นชู้กับ นาตาชา เมียของ โรดริ น้องชายแท้ๆ นานถึง 8 ปี

อย่างไรก็ตาม กิ๊กส์ ที่จะเหินฟ้ากลับเมืองผู้ดีเพื่อฝึกซ้อมกับ แมนฯยูไนเต็ด ช่วงปรีซีซันต้นเดือนกรกฎาคมนี้ อาจจะถูกลงโทษจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” คาดว่า จะหักค่าเหนื่อย 4 สัปดาห์ แต่กฎของ พรีเมียร์ ลีก ระบุว่า สามารถปรับได้เพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้นคิดเป็น 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท)

แหล่งข่าวถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า “เฟอร์กี จะคุยกับ ไรอัน ทันทีที่กลับมาและจะปรับเขาด้วยเงินก้อนโต อาจเป็นการต้อนรับที่ดูไม่ดีนัก แต่เหนืออื่นใดเขาก็จะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเจ้านาย”

นอกจากนี้ กิ๊กส์ ยังต้องจ่าย 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ให้กับ โรดริ น้องชายคลานตามกันมาสามีของ นาตาชา คนที่แฉว่ามีสัมพันธ์กับแข้งวัย 37 ปี และอีก 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) กับการขึ้นศาลสู้คดี โดยเฉพาะเรื่องของ อิโมเจน ที่ถูกปูดขึ้นมาจาก “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้งที่ศาลมีคำสั่งห้าม ปิดท้ายอีก 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) กับค่าใช้จ่ายช่วงพักผ่อน 5 สัปดาห์ที่มีข่าวคาวโลกีย์
กิ๊กส์ ยังคงมีสีหน้าเคร่งเครียด
สเตซีย์ ภรรยาตามกฎหมายของ กิ๊กส์

กำลังโหลดความคิดเห็น