xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ฟ้องสื่อลักข้อมูลแฉเรื่องเซ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ทนายความส่วนตัวฟ้องศาลหลังโดน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อจอมซอกแซกแอบเจาะข้อมูลทางโทรศัพท์ เป็นเหตุให้โดนล้วงข่าวฉาวออกมาขายไม่เว้นแต่ละวัน
กิ๊กส์ ฟ้องศาลโดนเจาะข้อมูลส่วนตัว
ภาพแฟมิลีแมนของ ไรอัน กิ๊กส์ สลายไปในพริบตา เมื่อสื่อหลายสำนักเมืองผู้ดีพากันประโคมข่าว อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ทำเรื่องผิดศีลธรรมร้ายแรงด้วยการเล่นชู้กับ นาตาชา ภรรยา โรดริ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ นานถึง 8 ปี ทั้งยังโดนสาวไส้ "กิ๊ก" โผล่ออกมาเรื่อยๆ เป็นเหตุให้มีปัญหาชีวิตครอบครัวกับ สเตซีย์ ภรรยาซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน

ล่าสุด กิ๊กส์ ดูท่าจะหมดความอดทนจึงสั่งให้ทนายความส่วนตัวฟ้องร้อง "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" โทษฐานแอบลักข้อมูลเป็นข้อความทางโทรศัพท์ระหว่างปี 2005 ถึง 2006 ออกมาขุดคุ้ยเป็นข่าวฉาว จากการเปิดเผยของสำนักข่าว "บีบีซี"

โดย ทอม ซีมอนด์ส นักข่าวบีบีซี เผยว่า "ไรอัน กิ๊กส์ เป็นบุคคลซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีและก็เป็นที่สนใจของบรรดาหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ บางทีนี่เป็นช่วงเวลาที่เขาต้องทำอะไรบ้าง ก่อนที่ตำรวจจะมาหาเขาและพูดว่า เรากำลังดูที่หลักฐาน ตำรวจมีข้อมูลต่างๆ มากมาย รวมถึงมีชื่อคุณอยู่ในนั้นด้วย บางทีอะไรที่มันเกิดขึ้นอาจยุติ ณ ตอนนี้เมื่อ ไรอัน ร้องขอให้มีการดำเนินการทางกฎหมาย"

ซึ่งแหล่งข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนทีมข่าวต่างประเทศของ "นิว ออฟ เดอะ เวิลด์" ที่แอบขโมยข้อมูลซึ่งเป็นข้อความส่วนตัวทางโทรศัพท์ของบรรดาคนดังและบุคคลสาธารณะ ระหว่างปี 2005-2006 ออกมาตีแผ่ตามหน้าหนังสือพิมพ์จนทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย
กำลังโหลดความคิดเห็น