xs
xsm
sm
md
lg

ชู้ "กิ๊กส์" บอก "เรารักกัน" พ่อเผยลูกชายทำผิดหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ ด่างพร้อยช่วงปลายอาชีพ
อิโมเจน โธมัส สาวสุดเอ็กซ์ประจำเกาะอังกฤษ ชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ หวังว่าจะมีโอกาสสร้างครอบครัวกับปีกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้งคู่รักกัน แม้ว่าฝ่ายชายจะมีภรรยาและลูกเป็นตัวเป็นตนแล้ว ด้านพ่อของแข้ง "ผีแดง" ยอมรับผิดหวังในตัวลูกชายที่เป็นเหมือนไอดอลของทุกคน

เรื่องที่ถูกเก็บเป็นความลับนานถึง 6 เดือนแดงขึ้นระหว่างความสัมพันธ์อันผิดศีลธรรมของ กิ๊กส์ กับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊กบราเธอร์ส" เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ เพราะมีการโพสต์ชื่อของนักเตะวัย 37 ปีผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ จนเรื่องบานปลายส.ส.อังกฤษ นำไปถกกันในสภาผู้แทนราษฎร ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคำสั่งศาลยับยั้งและกฎหมายห้ามเอาไว้ เนื่องจากไม่มีหลักฐานชัดเจน

ขณะที่ฟาก สเตซีย์ ภรรยาของ กิ๊กส์ ที่มีพยานรักด้วยกัน 2 คนยังนิ่งเงียบ หลังทั้งหมดปรากฎตัวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อ 22 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ซึ่ง แมนฯยู รับแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเป็นทางการ หลังเอาชนะ แบล็คพูล 4-2 ปิดท้าย แต่ฝั่ง อิโมเจน ส่งเพื่อนซี้ออกมาเผยว่า "อิโมเจน รัก กิ๊กส์ และเธอก็คิดว่าเขาก็เช่นกัน แม้พยายามจะเลิกกันเป็นล้านครั้งแล้ว แต่เขาก็ยังพยายามกลับมา แม้รู้ว่าเป็นเรื่องที่ผิด ส่วนเธอก็เชื่อมั่นว่าเขาจะแยกทางกับ สเตซีย์ และลูกๆ เพื่อมาอยู่กับเธอ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่เกิดจากเซ็กซ์ แต่มันลึกซึ้งกว่านั้น"

ทันทีที่ข่าวกระฉ่อนออกไป แดนนี วิลสัน วัย 55 ปีอดีตนักรักบี พ่อของ กิ๊กส์ ออกมาแสดงความผิดหวังในตัวลูกชาย ถือเป็นครั้งแรก เพราะทั้งคู่ไม่พูดคุยกันมา 20 ปีแล้ว นับตั้งแต่อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ แยกจากครอบครัวเลือกเดินสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ

"ผมไม่คิดเลยว่า กิ๊กส์ จะทำตัวแบบนั้น เขาคือนักฟุตบอลตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จทุกสิ่งอย่างเหลือเชื่อ ผมมีเขาตั้งอยู่บนแท่นที่สร้างความภาคภูมิใจล้นเหลือ แต่สุดท้ายกลับต้องผิดหวัง ครอบครัวเขายังเด็กนัก ผมเศร้าเหลือเกินกับผลที่กำลังจะตามมา ไม่รู้แม่ของเขาจะรู้สึกแย่แค่ไหน" พ่อ กิ๊กส์ กล่าวในที่สุด
อิโมเจน ถ่ายแบบชุด ผีแดง
พ่อของ กิ๊กส์
กำลังโหลดความคิดเห็น