xs
xsm
sm
md
lg

ลุกลาม!! สภาฯถกเดือด "กิ๊กส์" นอกใจเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ (ซ้าย) และสาว อิโมเจน
สื่อทุกสำนักพร้อมใจตีข่าวใหญ่เขย่าเกาะอังกฤษ หลังสภาผู้แทนราษฎร ขว้างกฎหมายคุ้มครองและขยี้คำสั่งศาล ด้วยการเอ่ยชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งตำนานที่ยังโลดแล่นภายใต้สีเสื้อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีแตกนอกใจภรรยาเล่นชู้กับ อิโมเจน โธมัส สาวเอ็กซ์ประจำเมืองผู้ดี ที่มีรสนิยมชอบหม่ำพ่อค้าแข้ง ขึ้นมาถกกันอย่างเมามัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักเตะอายุ 30 ปีขึ้นไปและแต่งงานมีภรรยาและลูกแล้ว ไหวตัวทันขอคำสั่งศาลห้ามแพร่เผยเรื่องผิดศีลธรรม หลังแอบมีสัมพันธ์กับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊กบราเธอร์ส" เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ เพราะกฎหมายของเมืองผู้ดี มีข้อบังคับคุ้มครองชายที่แต่งงานแล้ว ที่สำคัญคำกล่าวอ้างนี้ไม่มีหลักฐานชัดเจน

อย่างไรก็ตามล่าสุดประชุมสภาผู้แทนราษฎรของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม มีการโต้คารมกันอย่างดุเดือดพร้อมเอ่ยชื่อ กิ๊กส์ จากการเปิดประเด็นของ จอห์น เฮมมิง ที่ฝ่าฝืนคำสั่งศาล โดยใช้เอกสิทธิ์คุ้มครองของส.ส.ก้าวข้ามกฎหมายที่มีมากว่า 300 ปี หลังจากเรื่องแดง เพราะมีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ ถึง 75,000 ราย รวมถึงสื่ออย่าง "ซันเดย์เฮอรัลด์" ตีพิมพ์ลงรูปอดีตปีกทีมชาติเวลส์ ชัดเจน แม้คาดตาเซ็นเซอร์ไว้แต่ก็รู้ว่าคือใคร

พร้อมกันนี้ยังถกถึงการฟ้องร้อง "ทวิตเตอร์" เนื่องจากเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนคำสั่งศาล โดยก่อนหน้านี้ไม่มีสื่อใดกล้าตีพิมพ์เรื่องนี้เลย เฮมมิง กล่าวว่า "เมื่อเขาฟ้อง ทวิตเตอร์ จึงเป็นการบ่งชี้การกระทำได้อย่างชัดเจน หลังจากบุคคลสามัญซุบซิบเรื่องนี้ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ถือเป็นเรื่องใหญ่เกี่ยวกับการหมิ่นประมาทอาจจะมีโทษจำคุก 2 ปีเลยทีเดียว"

ทันทีที่ เฮมมิง กล่าวปกป้อง กิ๊กส์ ทางด้าน จอห์น เบอร์โคว โฆษกประจำรัฐบาล ก็ลุกจากเก้าอี้ พร้อมกล่าวว่าส.ส.รายนี้ปกป้องแข้ง แมนฯยู มากเกินไป กับเรื่องฟ้อง "ทวิตเตอร์" แต่ปฎิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นมากไปกว่านี้ ส่วน เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรทัศน์ ไอทีวีวัน กรณีแบนหนังสือพิมพ์รวมถึงการเผยแพร่เรื่องต่างๆ ผ่านอินเตอร์เน็ตไม่ยุติธรรม แม้ทุกคนรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรก็ตาม


ชื่อ กิ๊กส์ ถูกนำไปถกในสภา
ลีลาถ่ายแบบสุดเอ็กซ์เกินห้ามใจของ อิโมเจน
กิ๊กส์ กับลูกสองคนวันรับแชมป์
เมีย กิ๊กส์ ถูกจับภาพมากเป็นพิเศษ
อิโมเจน ขณะเรื่องเริ่มแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น