xs
xsm
sm
md
lg

ชู้ "กิ๊กส์" ผวา!! ถูกขู่ฆ่าเรียกตำรวจคุ้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิโมเจน งานเข้า
อิโมเจน โธมัส ชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนาน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทรเรียกตำรวจรุดไปที่บ้านเป็นการด่วน หลังถูกขู่ฆ่า จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ในที่สุดความสัมพันธ์อันผิดศีลธรรมของ กิ๊กส์ กับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊กบราเธอร์ส" เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ ก็แดงออกมาเมื่อมีการโพสต์ชื่อของนักเตะวัย 37 ปีผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ จนเรื่องบานปลายส.ส.อังกฤษ นำไปถกกันในสภาผู้แทนราษฎร ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคำสั่งศาลยับยั้งและกฎหมายห้ามเอาไว้ เนื่องจากไม่มีหลักฐานชัดเจน

ล่าสุด อิโมเจน ถูกรุมตราหน้าจากแฟนบอล แมนฯยูไนเต็ด ว่าเป็น "โสเภณี" ทำให้เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับตัวเธอเองและครอบครัว เวลานี้สาวสุดเอ็กซ์วัย 28 ปีมีหลานชาย 2 คน โดยมีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรงว่า "ยิงเจาะกะโหลก"

อิโมเจน ระบายกับเพื่อนสนิทว่า "ฉันกลัวว่าชีวิตตนเองจะตกอยู่ในอันตราย เลยตัดสินใจเรียกตำรวจ เพราะพวกเขาขู่จะเอาชีวิตหลานชายฉัน แน่นอนพวกเขาคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตฉัน"

กระบอกเสียงของกรมตำรวจเผย หลังได้รับการแจ้งจาก อิโมเจน ซึ่งอาศัยอยู่ในแฟลตทางตะวันตกเฉียงเหนือของ ลอนดอน ว่า "ตำรวจกำลังเดินการสืบสวนสอบสวน หลังมีการกล่าวอ้างเรื่องการประสงค์ร้ายจากเหตุผลส่วนตัว"
ถ่ายแบบภายใต้ชุด แมนฯยู
ตำรวจรุดมาที่บ้านสาวสุดเอ็กซ์
กิ๊กส์ สีหน้าเคร่งเครียด
อิโมเจน ในวัยใส
กำลังโหลดความคิดเห็น