xs
xsm
sm
md
lg

ชู้รัก "กิ๊กส์" ช็อปปิ้งสบายใจเฉิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิโมเจน ช็อปปิ้งกระจาย
อิโมเจน โธมัส ชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนาน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาช็อปปิ้งสบายใจเฉิบหิ้วถุงพะรุงพะรังไม่มีท่าทีของคนที่ผวาถูกขู่ฆ่าจนต้องแจ้งตำรวจเลยแม้แต่น้อย จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

กิ๊กส์ ถูกพุ่งเป้าว่าแอบมีสัมพันธ์กับ อิโมเจน นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊กบราเธอร์ส" เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ หลังมีการโพสต์ชื่อแข้งวัย 37 ปีผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ จนเรื่องบานปลายส.ส.อังกฤษ นำไปถกกันในสภาผู้แทนราษฎร ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคำสั่งศาลยับยั้งและกฎหมายห้ามเอาไว้ เนื่องจากไม่มีหลักฐานชัดเจน

ทำให้ อิโมเจน ถูกรุมตราหน้าจากแฟนบอล แมนฯยู ว่าเป็น "โสเภณี" ทำให้เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับตัวเธอเองและครอบครัว โดยมีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรงว่า "ยิงเจาะกะโหลก" จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ

ทว่าล่าสุด อิโมเจน โผล่ช็อปปิงย่าน เอสเซ็กซ์ ถูกจับภาพหิ้วถุงออกจากร้าน "เดบรา" แหล่งข่าวในร้านบอกกับ "เมล ออนไลน์" ว่าสาวสวยวัย 28 ปีซื้อชุดเดรสส์เป็นส่วนใหญ่ โดยบางชุดเป็นแบบต้อนรับหน้าร้อน คาดว่ามีแผนจะเดินทางไปพักผ่อน จากนั้นเมื่อกลับมาอาจจะย้ายบ้านออกจากลอนดอน เพราะข่าวคาวที่เกิดขึ้น



กิ๊กส์ พ่อหนุ่มไม้เลื้อยวัย 37 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น