xs
xsm
sm
md
lg

"ซัน" แฉ "ผี" ใช้ชุดคว่ำชาลเกอัดบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

11 คนแรกที่คาดของ แมนฯยู
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมส่ง 11 ขุนพล "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดบุกชนะ ชาลเก 04 ด้วยสกอร์ 2-0 เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก รับมือ บาร์เซโลนา เกมนัดชิงวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เวลานี้ทุกคนยังเดาใจ เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ออกว่าจะจัดทัพ แมนฯยู รูปแบบไหนสำหรับเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รีแมตช์ปี 2009 หากมาระบบ 4-4-2 จะเสี่ยงเกินไปหรือไม่ เนื่องจากกองกลางอย่าง ไมเคิล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟลตเชอร์, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ไม่ว่าส่งใครลงมาก็ดูเป็นรอง บาร์เซโลนา

กองหน้าก็รักพี่เสียดายน้องทั้ง เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ โดยมีการพูดถึง ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์เลือดโสม มากเป็นพิเศษ หลังโชว์ฟอร์มเด่นช่วงปลายฤดูกาล อาจจะนำความขยันเข้ามาช่วยเกมรับเช่นเดียวกับ อันโตนิโอ บาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์

ทว่าล่าสุดสำนักข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN) เผย แมนฯยู จะใช้ระบบ 4-4-2 และ 11 คนแรกจะเป็นชุดเดียวกับที่บุกชนะ ชาลเก 04 ด้วยสกอร์ 2-0 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก จากการยิงของ กิ๊กส์ และ รูนีย์ ก่อนหน้านี้นายใหญ่เลือดสกอตต์ ชมทีมชุดนี้ว่า "เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมบนเวทียุโรป แต่ผมคิดว่าเกมนี้คือหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดเลยทีเดียว"

แม้ว่า เฟลตเชอร์ จะฟิตคืนสนามแล้ว แต่ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางคงเป็น ไรอัน กิ๊กส์ และ ไมเคิล คาร์ริค โดยเฉพาะรายหลังมีความฟิตมากกว่าและได้ลงสนามบ่อยครั้งช่วงปลายฤดูกาล โดยมี ปาร์ค และ บาเลนเซีย ช่วยทั้งรับและรุก ส่วนกองหน้าเป็น รูนีย์ กับ เฮร์นานเดซ
กำลังโหลดความคิดเห็น