xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” เล่นชู้เมียน้องชายนาน 8 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ กับ สเตซีย์ ภรรยาตัวจริง
ไรอัน กิ๊กส์ ถูกเมียน้องชายแฉยับแอบเล่นชู้นาน 8 ปี ยอมรับรู้สึกอึดอัดและทนไม่ไหวจนต้องออกมาแฉพฤติกรรมฉาวของปีกพ่อมดจากค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

ข่าวนอกใจเมียคบหากับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ เริ่มจางไปจากหน้าสื่อ แต่ว่า กิ๊กส์ ยังถูกสื่อเปิดโปงพฤติกรรมฉาวที่เลวร้ายยิ่งกว่าเดิมคือมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ นาตาชา เมียของ โรดริ น้องชายแท้ๆ

นาตาชา ย้อนความว่าพบ กิ๊กส์ ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมปี 2003 ที่แมนเชสเตอร์ บาร์ ตอนนั้นอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ มี สเตซีย์ เป็นคู่หมั้น ทว่าจากนั้นฝ่ายหญิงจึงพบกับ โรดริ และยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แนบแน่นขึ้นเนื่องจากได้เจอหน้ากันบ่อยครั้ง

แม้ว่า นาตาชา จะหมั้นกับ โรดริ เมื่อปี 2005 หลังคาดว่าจะตั้งท้อง แต่ว่า กิ๊กส์ ก็ยังไม่รามือโทร.หาอย่างต่อเนื่อง “ตอนฉันรู้ว่า ไรอัน มีสัมพันธ์กับ อิโมเจน โธมัส มันเจ็บปวดมาก เขาหลอกฉันด้วย เพราะความสัมพันธ์ของเรามีแต่เรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ”

นาตาชา ให้กำเนิดลูกคนแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2006 หลังจากนั้น สเตซีย์ ก็มีลูกชายคนแรกให้กับ กิ๊กส์ ในอีก 2 เดือนให้หลัง เธอเล่าอีกว่า “ไม่กี่วันหลังลูกชายเขาลืมตาดูโลก เราพบกันและมีเซ็กซ์ทั้งที่ สเตซีย์ ยังนอนอยู่ในโรงพยาบาล”

ส่วน โรดริ วัย 33 ปี ไม่ได้เดินตามรอยกิ๊กส์ วัย 37 ปีเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากมีจุดเปลี่ยนในชีวิตคือก่อเรื่องใช้ขวดทำร้ายแฟนบอลจนต้องเข้าไปชดใช้โทษในคุก โดยเคยทำหน้าที่เป็นผู้เล่นและผู้จัดการทีมของซัลฟอร์ด ซิตี สโมสรนอกลีก
นาตาชา กับน้องชาย กิ๊กส์
นาตาชา หลังเป็นข่าวกับ กิ๊กส์
กิ๊กส์ กับ โรดริ
อิโมเจน โธมัส ชู้รักคนแรกของ กิ๊กส์
กำลังโหลดความคิดเห็น