xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" ตามรอย "ไทเกอร์" สปอนเซอร์จ่อถอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ กับ รีบอค
ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางเสือเฒ่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเดินตามรอย ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ หลังเจอมรสุมข่าวฉาวเล่นงาน เมื่อบรรดาสปอนเซอร์เตรียมถอนตัวระนาว จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

กิ๊กส์ ถูก นาตาชา ภรรยาของ โรดริ น้องชายแท้ๆ แฉลักลอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งนาน 8 ปี ทั้งที่ต่างฝ่ายก็มีครอบครัวเป็นตัวเป็นตน ทำเอาเรื่องที่ปีกวัย 37 ปีนอกใจ สเตซีย์ ภรรยาขึ้นเตียงกับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ จิ๊บจ๊อยไปเลย

ล่าสุดบรรดาสปอนเซอร์รับพฤติกรรมของ กิ๊กส์ บุรุษซึ่งขาวสะอาดตลอดระยะเวลารับใช้ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 17 ปีไม่ได้ เตรียมยกเลิกสัญญานำโดย "รีบอค" ผลิตกีฬาที่อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ เลือกสวมใส่สตั๊ด รวมเม็ดเงินมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

ทางด้านโฆษกของ "รีบอค" ปฎิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น หลังได้รับการติดต่อจาก "เดลี เมล" ว่าจากนี้พร้อมจะเคียงข้าง กิ๊กส์ เจ้าของค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่

นอกจาก "รีบอค" กิ๊กส์ ยังมีสัญญากับผู้สนับสนุนรายย่อยอย่าง "ปาเต๊ะ ฟิลิปป์" นาฬิกาสัญชาติสวิส, รถยนต์ "ซีตรอง" และ บริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ "ซาอุดิ เทเลคอม" คล้ายกรณีของ ไทเกอร์ นักกอล์ฟเจ้าของแชมป์ 14 เมเจอร์ ที่นอกใจภรรยาก่อนจะลงเอ่ยด้วยการหย่าร้าง ทำให้ ยิลเล็ตต์, เกเตอเรด, เอที แอนด์ ที และ แอคเซนเชอร์ แห่ถอนตัวระนาว

พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ เตรียมหอบหิ้ว สเตซีย์ และลูก 2 คนไปพักผ่อนยังประเทศสเปน เพื่อหลบหนีข่าวฉาว หลังจากพยายามจะอธิบายเรื่องนี้ให้ โรดริ วัย 33 ปี ฟังทางโทรศัพท์แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ พร้อมยังถูกตราหน้าว่าเป็นพวกโกหก
ออกงานพร้อมภรรยา สเตซีย์
นาตาชา (ซ้าย) และ โรดริ
ไทเกอร์ วูดส์ เคยเจ็บมาก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น