xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” สะดุ้ง!! น้องขอเคลียร์ตัว-ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ (ซ้าย) และน้องชาย
โรดริ น้องคลานตามกันมาของ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องการเคลียร์กับพี่ชายแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน หลังภรรยาอ้างว่าทำแท้งลูกของปีกตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับตนเพียงแค่เดือนเดียว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

เรื่องราวชักบานปลายส่อกลายเป็น “พี่น้องหักเหลี่ยมโหด” เมื่อสื่ออังกฤษอย่าง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เผย นาตาชา ทำแท้งลูกของกิ๊กส์ ก่อนแต่งงานกับโรดริ เพียงแค่เดือนเดียว หลังจากก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงแฉว่าแอบเล่นชู้กับนักเตะวัย 37 ปีนาน 8 ปี และทนไม่ไหวกับสถานการณ์อึดอัดใจครั้งนี้จึงต้องเปิดปาก

ล่าสุด โรดริ ต้องการเคลียร์ปัญหาคาใจกับ กิ๊กส์ ประมาณว่า “มองที่ตาฉันและบอกความจริงทั้งหมดมา” โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ฟากน้องชายไปฝังตัวอยู่ที่ไนท์คลับประจำของพี่ชายคนดังและคุยกันทางโทรศัพท์ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบอกว่าค่อนข้างห่างไกลกับการจุดที่จะคลี่คลายเรื่องทั้งหมด

แหล่งข่าวเผยว่า “โรดริ มีแผนจะเคลียร์กับ กิ๊กส์ เมื่อเขากลับถึงบ้านหลังไปพักผ่อนแถบ เมดิเตอร์เรเนียน แม่ก็เตือนว่าอย่าทำอะไรโง่ๆ สถานการณ์ส่อแววเลวร้ายถ้าหากว่าพี่ชายไม่ปรากฎตัวและเอ่ยคำว่าขอโทษ ถือเป็นทางเดียวที่จะทำให้ทั้งคู่เดินหน้าต่อไป”

นาตาชาเผยว่า พบกับ กิ๊กส์ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2003 ก่อนจะเล่นชู้กันเรื่อยมาจนกระทั่งเดือนเมษายนปีนี้ แม้ว่าจะแต่งงานกับ โรดริ แล้วก็ตาม ส่วนอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ก็สร้างครอบครัวมีลูก 2 คนกับภรรยา สเตซีย์
นาตาชา
กำลังโหลดความคิดเห็น